เริ่ดอ่ะ !! แอน-อลิชา เนย-โชติกา กัน กันตถาวร เดินแฟนชั่นโชว์ IMAGE Never Say Hide by Dermatix

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญสำหรับ "IMAGE : Never Say Hide by Dermatix" ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวทีแรกของแฟชั่นโชว์ ที่จัดขึ้นเพื่อคนที่มีปัญหาเรื่องของแผลเป็น บรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ต่างพยายามที่จะหาทางปกปิด เพราะรู้สึกไม่มั่นใจที่จะโชว์ผิวสวยๆของเราให้ใครเห็น เมื่อมีแผลเป็นมาคอยกวนจิตกวนใจอยู่ตลอดเวลา จะใส่เสื้อผ้าที ก็ต้องเลือกที่มันปิดตรงนั่นปิดตรงนี้ หรือสาวๆที่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้า ที่แทบจะเรียกได้ว่าต้องใช้เครื่องสำอางปิดร่องรอยต่างๆที่อยู่บนใบหน้า

ซึ่งงานนี้ IMAGE นิตยสารอันดับ1ในโลกโชเชียลและ Dermatix Ultra จับมือกัน เพื่อมอบความความมั่นใจ ให้หนุ่มๆสาวๆ ได้กลับมามั่นใจอีกครั้ง กล้าที่จะโชว์ผิวสวยแบบไม่ต้องปกปิดกันอีกต่อไปด้วย ซึ่ง นิตยสารอิมเมจ (IMAGE) มาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆสาวๆ กับบูธถ่ายรูปที่มาพร้อมกับความสนุก ร่วมโชว์ความมั่นใจไม่กลัวที่จะปกปิด ผ่าน Social Media และทาง Dermatix Ultra มาพร้อมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดรอยแผลเป็นที่มาร่วมให้คำแนะนำดีดี ในการดูแลรักษาผิวหลังการเกิดแผล จนกลายเป็นแผลเป็น พร้อมแนะนำ ถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือน รอยแผลเป็น ที่มีประสิทธิภาพผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถจัดการแผลเป็นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในครั้งนี้เซเลปสาว "แอน-อลิชา" เปิดเผยว่า "ต้องบอกเลยว่าสาวๆ ปัญหากับรอยแผลเป็น โดยเฉพาะเหล่าแม่ๆทั้งหลายนะค่ะ ที่ต้องผ่าคลอด เพราะคุณแม่หลายๆคนหลังคลอดก็อยากกลับมาสวยเหมือนก่อนท้อง ซึ่งคุณแม่ที่ผ่าคลอดก็อาจมีรอยแผล หลงเหลืออยู่แลดูหน้าท้องไม่สวยเหมือนเดิม ทั้งริ้วรอยและรอยแผล ทำให้เราไม่มั่นใจ และกังวลในการแต่งตัว จนต้องปกปิดรอยแผลเป็น ให้พ้นจากสายตาของคนรอบข้าง ดังนั้นเราต้องหาตัวช่วยดีดี ที่ตอบโจทย์เรื่องการรักษารอยแผลเป็นให้หาย รวมถึงใช้ง่าย และอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วยค่ะ เพื่อให้คุณแม่กลับไปมีความมั่นใจอีกครั้งค่ะ"

นางร้ายซุปตาร์หน้าสวย "เนย- โชติกา" เผยว่า "ต้องบอกเลยค่ะว่า รอยแผลเป็นเป็นเรื่องกวนใจของสาวๆในปัจจุบัน รวมถึงตัวเนยเองด้วย เพราะตัวเนยเองก็ชอบแต่งตัว ชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็อยากจะโชว์ผิวสวยๆ ถ้าเกิดมีรอยแผลเป็น เราก็ไม่มั่นใจ ซึ่งครีมลดเลือนรอยแผลเป็นตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ให้สาวๆ กล้าที่ใส่ชุดสวยจะเผยผิวแบบมั่นใจ"

ปิดท้ายที่ "หญิงแย้- นนทพร" กล่าวว่า "ก็อยากจะฝากนะค่ะ ว่าใครที่กำลังประสบปัญหามีรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำจากสิว มากวนอกกวนใจ เราก็อย่างนิ่งนอนใจนะค่ะว่าเดี๋ยวมันก็หาย สาวๆอย่างเราในยุคนี้ความมั่นใจมีส่วนสำคัญมากมากจะมากลัว มาอาย คอยปิดนู่นปิดนี่เพราะไม่มั่นใจไม่ได้แล้วนะคะ รีบไปหา Dermatix Ultra มาใช้อย่างเร่งด่วนก่อนที่ รอยแผลเป็นอยู่กับเราไปตลอดชีวิตนะค่ะ หามาตำมาใช้ได้แล้ว แค่เดินอย่างมาดมั่นเข้าไปซื้อได้ที่ร้านขายยา หรือโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไปเลยนะค่ะ มีแอบขายของ"

และนี่คือคำบอกเล่าจริงจากปากของเซเลปชื่อดังที่มีปัญหารอยแผลเป็น ที่อยากมีมั่นใจแบบ 3สาว อย่าลืม Dermatix Ultra ผลิตภัณฑ์ ลดเลือนรอยแผล ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำกันทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ Dermatix ultra ด้วยสูตรอันก้าวล้ำในการดูแลแผลเป็น ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถจัดการแผลเป็นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี CPX (cyclopentasiloxane) ที่เป็นนวัตกรรม ช่วยดูแลแผลเป็นนุ่มขึ้น

ทั้งยังอุดมด้วยส่วนผสมวิตามิน ซี อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวแผลเป็นให้จางลง พร้อมบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสียูวีในคราวเดียวกัน และด้วยสารปรับสภาพผิวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ใน Dermatix ultra ช่วยรักษารอยแผลเป็นของคุณ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะในระหว่างการทา คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสะอาด ผิวเนียนและนุ่มนวลหลังการใช้ Dermatix ultra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ