4 วงร็อก โชว์ความเจ๋ง ระเบิดพลังความมันส์สุดเหวี่ยง ใน “JAMESON ON THE ROCK”

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๙
เรียกว่ามันส์ครบรสเต็มอิ่มตลอดกว่า 5 ชั่วโมงความสนุก สำหรับคอนเสิร์ต JAMESON ON THE ROCK คอนเสิร์ตร็อกเต็มรูปแบบของค่าย วอท เดอะ ดัก ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนเพลงหลังประสบความสำเร็จจากงานเปิดตัวอัลบั้มวงร็อกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เลยทำให้บรรยากาศหนาแน่นไปด้วยแฟนเพลงที่มาร่วมกระโดดสุดเหวี่ยงไปกับ 4 วงร็อกมากคุณภาพอย่าง เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ , ชนุดม , บราวน์ ฟลายอิ้ง และ เดอ ฟลามิงโก้ รวมไปถึงศิลปินเลือดใหม่ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง เดอะทอยส์ ที่ขนเอาเพลงฮิตเพลงใหม่มารวมพลังโชว์ลีลาความมันส์สลับสับเปลี่ยนกัน ที่ ไลฟ์ อาร์ซีเอ กรุงเทพ

โดยบรรยากาศภายงานคับคั่งไปด้วยแฟนเพลงของทั้ง 4 วง รวมถึงสื่อมวลชนและเหล่าบรรดาเพื่อนพี่น้องศิลปินในวงการ ซึ่งความสนุกเริ่มต้นด้วยวงเปิดจากศิลปินน้องใหม่ของค่ายเดอะทอยส์ (The TOYS) ที่นำเพลงสุดฮิตติดชาร์ตอย่าง หน้าหนาวที่แล้ว , จดหมาย และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ก่อนฤดูฝน มาโชว์ลีลาการแร็พเพลงแบบสดๆ และร้องให้ฟังกันเป็นที่นี่ที่แรก ซึ่งทุกคนร้องตามกันได้จนจบเพลง พร้อมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้สนั่นลั่นฮอลล์ จากนั้นความสนุกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทันทีที่วงอินดี้ร็อคน้องใหม่สไตล์ดนตรีสุดจี๊ด เดอ ฟลามิงโก้ (De Flamingo) กระโดดขึ้นบนเวที แฟนเพลงต่างพากันวิ่งเข้ามาจับจองพื้นที่ในระยะติดขอบเวที ซึ่งมาในเพลง ยัง (Still Young) และเพลง คนสำคัญ ที่ชวน เดอะทอยส์ (The TOYS) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังสนั่นลั่น ก่อนจะส่งท้ายด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ฟังก่อน ต่อด้วยความมันส์กับดนตรีร็อกหนักแน่น บราวน์ ฟลายอิ้ง (Brown Flying) ที่มาในเพลง ฝัน ,หินก้อนสุดท้าย และ กลัว ที่ได้ โบนัท นักร้องนำ เดอ ฟลามิงโก้ มาร่วมแจมแบบมันส์สุดเหวี่ยง เรียกว่ายังไม่ทันได้พักหายเหนื่อยเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นลั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อเวทีถูกเปลี่ยนเป็นของ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ (Arak and The Pisat Band) ที่มาเปิดฟลอให้ทุกคนได้เต้นตามไปกับเพลง ฉันออกไปเต้นไปกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง และเพลง อย่าเล่นกับไฟ ที่ได้ เดียวนักร้องนำ บราวน์ ฟลายอิ้ง มาแท็คทีมส่งท้ายความมันส์ให้เพิ่มขึ้นทวีคูณ ก่อนจะปิดท้ายความสนุกจัดจ้านในครั้งนี้ด้วย ชนุดม (Chanudom) ที่มาวาดลวดลายลีลาเด็ดในเพลงสุดฮิตอย่าง คนบาป และ เลือดชั่ว ก็ทำเอาชาวร็อกร่วมกระโดดกันแบบสุดเหวี่ยง เรียกได้ว่าทำฮอลล์สั่นสะเทือนกันไปเลยทีเดียว ซึ่งนับว่าเป็นคอนเสิร์ตเพื่อตอกย้ำคุณภาพว่าค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก จะไม่มีวันหยุดพัฒนาผลงานเพลง และจะมีกิจกรรมความสนุกแบบนี้มาให้ติดตามกันตลอดอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก