“มาร์ค-อภิวิชญ์ ชวนวัยรุ่นไทย ดูแลสุขภาพ ในวัน “ดื่มนมโลก”

พฤหัส ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๙
ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอต ขวัญใจสาวๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล หนุ่มหล่อยิ้มใจละลาย นักแสดงจากละครเรื่อง ทรายย้อมสี ทางช่อง 8 ดีกรีบัณฑิตคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งหล่อ เรียนเก่ง และมีสุขภาพดีขนาดนี้ เพราะหนุ่ม มาร์ค ใส่ใจดูแลร่างกาย ด้วยการดื่มนมเป็นประจำ และเนื่องใน วันดื่มนมโลก 1 มิถุนายน นี้ หนุ่ม มาร์ค เลยอยากชวน ทุกคนให้หันมาดื่มนมเพื่อร่างกายที่แข็งแรงและรูปร่างที่ดี

มาร์ค กล่าวเชิญชวน "ในวันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี ได้กำหนดให้เป็น 'วันดื่มนมโลก' หรือ World Milk Day เพื่อสนับสนุน และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการบริโภคนม ซึ่ง มาร์ค เป็นคนนึงที่ดื่มนมเป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงที่มาร์คเตรียมตัวสอบ นอกจากจะสดชื่นแล้ว ยังทำให้ได้รับคุณค่าสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ทั้งยังมีโปรตีนสร้างเสริม และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้กระดูกแข็งแรง ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มนมเพราะกลัวอ้วน ก็สามารถดื่มเป็นนมพร่องไขมัน ซึ่งมีปริมาณไขมันแค่เพียง 1-3% เท่านั้นครับ รู้แบบนี้แล้ว รีบมาดื่มนมเพื่อสุขภาพที่ดีกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4