“ซัน” นัวสาวจนกองป่วน!!! “แตงโม” ของขึ้น ห้ามศึกบิกินี่

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๔
ขึ้นชื่อว่าเป็นละครร้อนแรงแห่งปีทั้งที ให้เปิดตัวแบบธรรมดาคงไม่ได้ สำหรับ ละคร "ทรายย้อมสี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ หนุ่ม "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" เลยถูกแฉซุกกิ๊กกลางกองถ่าย จนสาวๆในสต๊อกตบกันเละ ทำเอา นางเอกตัวแม่ อย่าง "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" ของขึ้น วิ่งห้ามศึกบิกินี่จนเหงื่อตก

เป็นฉากที่ นักการตลาดสาวสวย "มณียง" (แตงโม) พาลูกค้าไปดูงานถ่ายทำโฆษณาริมทะเล โดยมีซุปตาร์ดาวรุ่ง "โชว" (ซัน) เป็นพรีเซ็นเตอร์ประกบกับนางแบบคู่ขาที่แอบมีสัมพันธ์กันลับๆ ทำเอาแฟนสาวนอกวงการของโชวไม่พอใจ และตามมาอาละวาดถึงกองถ่าย จนมณียงทนดูไม่ได้ต้องลากตัวออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ ท่าเทียบเรือเขาหมาจอ อ.สัตหีบ โดย ผู้กำกับ "ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์" รีเควสเรือยอร์ชลำหรู พร้อมสาวๆ ฝรั่งหุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่มาเข้าฉากเพียบ ด้านหนุ่มซันถึงกับฟินออกนอกหน้า ก่อนจะขึ้นไปถอดเสื้อนอนอาบแดดโชว์ความอมชมพู อุ๊ปส์!!! ก้าวขึ้นเรือปุ๊บ ซันโชว์ลีลานัวเนียกับบรรดาสาวๆในชุดบิกินี่ที่พากันเต้นรายล้อมซันจนเลือกไม่ถูก ด้านซันก็เล่นได้พลิ้วถูกใจผู้กำกับ เรียกว่าดูเพลินจนแทบลืมสั่งคัทกันเลย อิอิ จากนั้น นางแบบคนหนึ่งก็เกิดเกเรไม่ยอมถอดเสื้อคลุมออก สาวแตงโมในฐานะผู้ดูแลการถ่ายทำ ปรากฎตัวในชุดซีทรูโชว์เนินอกเบาๆ แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆในกองใจหวิวจนลืมอากาศร้อนเป็นปลิดทิ้ง แต่ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก ความกะล่อนของหนุ่มซัน แฟนสาวนอกวงการเลยบุกมาตบนางแบบคู่ขาซะเละเป็นโจ๊ก ด้านซันพยายามจะห้ามเลยโดนลูกหลงทั้งตบ ทั้งกัดจนอ่วมไม่แพ้กัน แถมยังถูกแฉคบซ้อน เกาะกระแสเพื่อหวังดังไปอีก งานนี้ แตงโมสุดเอือมวิ่งเข้ามาล็อคคอสาวขาวีนออกไป ก่อนจะทิ้งสายตาต่อว่าซันแบบสวยๆ ไม่รู้ว่าเล่นตามบทหรือหมั่นไส้ที่เห็นซันฟินจนออกหน้ากันแน่ งานนี้ ซันจะโดนสาวต้นหอมตามเช็คบิลมั๊ยเนี่ย!!! ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ ที่ 5 มิ.ย. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital