รายการ “The Unicorn สตาร์ทอัพพันล้าน” เบิกทาง สุดยอด App ไทย ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
กสิกรไทย และช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการ "The Unicornสตาร์ทอัพพันล้าน" ครั้งแรกที่มีการนำเสนอเกมโชว์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและปลุกกระแสการนำเทคโนโลยีมาใช้ทั้งในชีวิตส่วนตัว และธุรกิจ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดเทคสตาร์ทอัพ พิชิตเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมลงจอ วันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

The Unicorn สตาร์ทอัพพันล้าน เป็นรายการที่รวบรวมสุดยอด 12 แอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน โดยให้มานำเสนอจุดเด่นของแอปพลิเคชัน และตอบคำถามจากผู้ชมรายการและคณะกรรมการ ซึ่งคณะกรรมการและผู้ชมรายการต้องเลือกว่าจะดาวน์โหลดหรือไม่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่มานำเสนอในแต่ละสัปดาห์ จากนั้นทดลองใช้และตัดสินใจว่าจะลบหรือจะเก็บแอปพลิเคชันนั้นไว้ โดยในทุกสัปดาห์จะมีการรวบรวมคะแนนของแต่ละธุรกิจ เพื่อการคัดเลือก 3 แอปพลิเคชันที่ได้คะแนนสูงสุดเข้าชิงในรอบสุดท้ายต่อไป

ดำเนินรายการโดย พิธีกรมากความสามารถ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน สำหรับการประเดิมในธุรกิจแรก ได้แก่ คุณพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย , คุณไผท ผดุงถิ่น ผู้ปลุกกระแสการจัดการเทคโนโลยีทางธุรกิจและผู้ก่อตั้ง Builk.com และ คุณคุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งWongnai และสำหรับสตาร์ทอัพ ที่จะนำพาแอปพลิเคชันที่จะเข้ามาสร้างสีสันในรายการและช่วยเปลี่ยนการดำเนินชีวิตให้ง่ายขึ้นรายแรกในการเปิดรายการ ได้แก่ Que Q แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยแก้ปัญหาการต่อคิวในร้านอาหาร พร้อมด้วยดารานักแสดงที่จะมาสร้างสีสันในรายการนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ

มาร่วมลุ้นกันว่าสตาร์ทอัพ Que Q แอปพลิเคชั่นจะเป็น Unicornตัวแรกที่จะสามารถคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทในรอบสุดท้ายไปได้หรือไม่??ติดตามได้ในรายการ"The Unicorn สตาร์ทอัพพันล้าน" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. เริ่ม วันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา