บอย-อาเล็ก-เคน !! ปิดจ๊อบภารกิจสุดฮอต... ของรายการสุดฮิต “The Cupids พิชิต Soulmate”

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
ในที่สุดภารกิจการพิชิตคู่เดทของสามพระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" บอย ปกรณ์ , อาเล็ก ธีรเดช และ เคน ภูภูมิ ในรายการ "The Cupids พิชิต Soulmate" ที่มาร่วมหาคู่เดทก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากลุ้นกันมาอย่างยาวนานว่าใครกันที่เป็นเจ้าของเสียงปริศนาที่หนุ่มๆเลือกไปออกเดทด้วย ในที่สุดปริศนาก็กระจ่าง และเสียงปริศนาที่หนุ่มๆทั้งสามมาออกเดทด้วยคือ บอย เดทกับ พีท พล , อาเล็ก เดทกับ เบ็บ เบเบี้มายด์ และหนุ่มเคน เดทกับ สาวเดียร์AF

ตอนเปิดตัวสาวปริศนา ได้สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มๆเป็นอย่างมาก มีทั้งทายถูกและทายผิด แต่ไม่ว่าหนุ่มคนไหนจะเซ้นส์ดีหรือหนุ่มคนไหนจะเซ้นส์ดับ ก็ไม่สำคัญเท่ากับการที่เราได้มีโอกาสเห็นมุมมุ้งมิ้งของหนุ่มๆ ซึ่งถือว่าเป็นโมเม้นที่หาดูได้ยากมาก!!! สุดท้ายหนุ่มทั้งสามก็ได้พาสาวๆที่ตนเองเลือกไปออกเดทตามสไตล์ของตัวเอง งานนี้หนุ่มเคนถึงขั้นคุยข่มหนุ่มบอยและอาเล็ก ถึงสัญชาตญาณเรื่องสาวๆของตัวเอง งานนี้หนุ่มเคนคงคุยฟุ้งไปอีกนาน

อย่าพลาดชม ซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ซึ่งตอนนี้เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ ใกล้จะอวสานแล้ว และเรื่องต่อไปที่จ่อคิวออกอากาศคือ กามเทพซ้อนกล แฟนๆสามารถติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล, ช่อง 33 และทาง Appication3Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้