'ซีพีเอ็น’ สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ นักแสดงสาว 'พิมพ์ – พิมพ์จิรา’ โชว์ลีลาพารท์เนอร์ธุรกิจแฟชั่น ในงาน “รวมมิตรมาร์เก็ต” โชว์เคส “คนดีมีของ" ที่เซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๔
บอสใหญ่ซีพีเอ็น ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดงาน "รวมมิตรมาร์เก็ต" โชว์เคส "คนดีมีของ" ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกของกลุ่มเพื่อนเอสเอ็มอี 34 แบรนด์ดังจากโครงการ CPNlead หลักสูตรฝึกอบรมธุรกิจเอสเอ็มอีโดยกลุ่มเซ็นทรัลนำโดยซีพีเอ็น ได้มารวมตัวกัน "สร้างแบรนด์" และครีเอทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในคอนเซ็ปต์ผสมผสานสุดสร้างสรรค์ โดยได้รับเกียรติจาก ชนิตร ชาญชัยณรงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด จาก บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา, พิพัฒน์ อัสสมงคล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายบริการธุรกรรมการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมด้วยรศ.ดร.พิภพ อุดร และ ผศ.ปิติพีร์ รวมเมฆ จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และนักแสดงสาว พิมพ์ - พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ ร่วมงานในครั้งนี้

ภายในงานจำหน่ายสินค้าและบริการในคอนเซ็ปต์ผสมผสานระหว่างแฟชั่น อาหาร และบริการเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ 1) ร้าน "Fresh Fashion & Lifestyle Cafe" คอนเซ็ปต์สโตร์สุดชิคของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ SOS Sense of Style และ เบเกอร์รี่รสเลิศจาก Cafe Reverie และ De Lalita และเครื่องดื่มสุดเฟรชจาก Fresh Me 2) ร้าน "Taste Thai" สัมผัสประสบการณ์แบบไทยๆ จากน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้ Fruiturday นิตยาไก่ย่าง พร้อมช้อปผ้าพันคอลายไทยสวยจาก Zikul Scarf 3) ร้าน "Fashion x Food" อาหารที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ สร้างสรรค์ใหม่จาก Brand Identity ของแบรนด์สมาชิก ไม่ว่าจะเป็น Lord of the Shrimp ตัดด้วยความหวานของ Pancake Cafe พร้อมเมนูพิเศษจาก Selvedgework และ iMusic House 4) ร้าน "Bake for Life" สินค้าแฟชั่นสุดเก๋ผสมผสานกับเมนูเบเกอร์รี่อย่างลงตัวจากแบรนด์ Bake a Wish, Brix Dessert Bar และ BUN101 5) ร้าน "ชีวิตดี" สินค้าออร์แกนิคและบริการด้านสุขภาพและความงามไม่ว่าจะเป็นต่อขนตาทำเล็บกับ Tingle Brow พร้อมเลือกรองเท้าสุขภาพจาก Mago Footwear และหมอนสุขภาพจาก Big Pillow และ 6) ร้าน "BAO BAO" เทรนด์อาหารใหม่กับ Fushion Bun จากเรือนเพชรสุกี้ พร้อมช้อปปิ้งเพลินๆ กับสินค้าแฟชั่นจาก CAMP และ Henny Bear

ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ซีพีเอ็นให้ความสำคัญกับการสนับสนุนให้คู่ค้าเติบโตไปกับเรา โดยช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถดำเนินธุรกิจรีเทลที่มีความท้าทายอย่างมากในปัจจุบัน มีโอกาสเข้าถึงช่องทางการขาย และเครือข่ายธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปีของซีพีเอ็น สำหรับการจัดงาน 'รวมมิตรมาร์เก็ต' ในครั้งนี้ เราต้องการเปิดพื้นที่ให้เอสเอ็มอีได้มีโอกาสได้รับประสบการณ์ตรง ทดลองตลาดจริง และพบเจอกับผู้บริโภคจริง จะได้เรียนรู้ความต้องการของกลุ่มคนที่เป็นเป้าหมายของแบรนด์ด้วย"

"เราหวังปั้นดาวเด่นให้กับวงการค้าปลีก โดยคัดเลือกเอสเอ็มอีที่มีศักยภาพโดดเด่น และกำลังได้รับความสนใจในตลาดมาร่วมฝึกอบรมในหลักสูตร CPNlead ที่กลุ่มเซ็นทรัลนำโดยซีพีเอ็นได้ร่วมพัฒนากับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเน้นให้ผู้เรียนได้ความรู้เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎี โนว์ฮาว และการลงมือทำตลาดจริงเช่นการจัดงานรวมมิตรมาร์เก็ตในครั้งนี้ ซึ่งต้องขอบคุณพาร์ทเนอร์อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ที่ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรไทยพาณิชย์ที่มาช้อปสินค้าภายในงาน และนอกจากเราจะมอบสินค้าดีมีคุณภาพจากเอสเอ็มอีรุ่นใหม่แล้ว ผู้บริโภคยังได้ร่วมทำบุญกับเราอีกด้วย โดยรายได้สุทธิจากการจัดงานจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี"

ด้านนักแสดงสาว พิมพ์ - พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น SOS Sense of Style ได้พูดถึงการร่วมกิจกรรมและแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจแบบฉบับคนรุ่นใหม่ว่า "นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว พิมพ์ก็ยังสนใจงานด้านดีไซน์ด้วยค่ะ ตอนนี้ก็จับมือกับเพื่อนๆ เปิดร้าน SOS Sense of Style ก็ทำให้เราได้เรียนรู้ด้านดีไซน์เยอะขึ้นและการดูแลบริหารจัดการหลังร้านมากขึ้น จากเดิมที่เราคิดแต่ขายของให้ได้อย่างเดียว เพื่อนๆ ทีม SOS จะเบรนสตอร์มหาไอเดียใหม่ๆ กันตลอดเวลา ซึ่งการทำงานกับเพื่อนก็สนุกดีค่ะ เพราะแรงบันดาลใจในการทำงานนี้ก็มาจากตัวพิมพ์เองเลย ผู้หญิงเราก็จะชอบใส่เสื้อผ้าสวยๆ ตามเทรนด์แฟชั่น แล้วตอนนี้ตลาดเสื้อผ้าออนไลน์กำลังมาแรงมากๆ แต่สิ่งที่พบคือเสื้อผ้าที่ขายออนไลน์ เราไม่ได้รู้ว่าเนื้อผ้าเป็นแบบไหน ไซส์มาตรฐานรึเปล่า เราก็เลยเปิดหน้าร้านที่รวมร้านค้าออนไลน์ที่สาวๆ ขาช้อปสามารถลองสินค้าได้ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4