ซีเอ็นเอ็น เปิดประสบการณ์เที่ยวกรุงเทพระดับไฮเอนด์สุดหรู ในรายการพิเศษ “In 24 Hours”

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
เจมส์ วิลเลียมส์ จะพาผู้ชมทัวร์ 24 ชั่วโมง รอบกรุงเทพและอยุธยากรุงเก่า ออกอากาศตั้งแต่ 7- 18 มิถุนายนนี้

สำหรับรายการท่องเที่ยว "In 24 Hours" ตอนพิเศษในประเทศไทยนี้ เจมส์ วิลเลียมส์ พิธีกรของซีเอ็นเอ็น ได้เลือกสรรสถานที่ท่องเที่ยวสุดงดงามอลังการ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์กว่าที่ใดในโลก พร้อมด้วยทิวทัศน์ตระการตาเหนือคำบรรยายของ วัดโพธิ์ โรงแรมสยามโฮเต็ล โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทริปล่องเรือชมอยุธยา ทัวร์ลองลิ้มชิมอาหาร ณ ร้านน้ำ โดยเชฟปริญญ์ ผลสุข ผ่อนคลายอารมณ์ที่มูน บาร์ บาร์ชื่อดังในโรงแรมบันยันทรี และชื่นชมสุดยอดแลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ อย่างตึก"มหานคร" ด้วย

หนึ่งวันดี ๆ ของวิลเลียมส์ เริ่มต้นเมื่อยามอาทิตย์ขึ้น ด้วยการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา และแวะเที่ยววัดโพธิ์แบบเจาะลึกโดยมี พระสุธีธรรมานุวัฒน์หรือเจ้าคุณเทียบ สิริญาโณ พระคุณเจ้าที่เคยนำประธานาธิบดี บารัค โอบามา ชมวัดในปี 2555 ให้เกียรติพาชมความงดงามและถ่ายทอดเรื่องราวประวัติความเป็นมาของวัด วิลเลียมส์ยังมีโอกาสได้เรียกเหงื่อด้วยวิธีการออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงของไทยอย่างมวยไทย ณ โรงแรมสยามโฮเต็ล และนั่งคุยกับเจ้าของโรงแรม คุณกฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักร้อง-นักแสดงชายชาวไทยชื่อดัง ถึงเหตุผลว่าทำไมกรุงเทพฯ จึงเป็นเมืองในฝันสำหรับเขา

จากนั้นช่วงบ่าย วิลเลียมส์จะพาผู้ชมย้อนไปสัมผัสบรรยากาศดั้งเดิม ด้วยการนั่งจิบชาชั้นเลิศที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล อันเก่าแก่ ร่วมกับนักประพันธ์ชื่อก้อง ลอว์เรนซ์ ออสบอร์น และพูดคุยถึงเรื่องราวของกรุงเทพฯ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในฉากหลังสุดประทับใจในผลงานวรรณกรรม วิลเลียมส์ยังได้นั่งเรือโบราณที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ ล่องขึ้นไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะเทียบท่าที่จังหวัดอยุธยา เมืองหลวงเก่าของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในเมืองที่ทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์จนได้จดทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกด้วย

เมื่อยามเย็นมาถึง ก็ได้เวลาที่วิลเลียมส์ต้องเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อชมภาพอาทิตย์อัสดง ณ ร้าน มูน บาร์ บาร์ยอดนิยมที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวชั้นเยี่ยมในการมองดูตึก "มหานคร" ตึกที่ใหม่ที่สุดและสูงที่สุดของประเทศไทยในเวลานี้ วิลเลียมส์ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณสรพจน์ เตชะไกรศรี เจ้าของตึกมหานครด้วย "การได้ยืนอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมจิบแชมเปญ พลางพูดคุยไปกับคุณสรพจน์ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดินเหนือฟากฟ้ากรุงเทพมหานครนั้น เป็นความทรงจำที่ผมประทับใจที่สุดในทริปนี้" วิลเลียมส์ กล่าวเมื่อนึกถึงประสบการณ์ที่กรุงเทพฯ "เวลานั้นเป็นหนึ่งในช่วงเวลา 'ดั่งฝัน' และเป็นโอกาสพิเศษสุดอย่างแท้จริง ตึกนี้ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ยิ่งใหญ่และน่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง"

ก่อนจะบอกลากรุงเทพฯ วิลเลียมส์ได้แวะไปเยี่ยมเยียนร้านน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารระดับท็อปของกรุงเทพฯ ด้วย เพื่อค้นหาคำตอบกับเชฟปริญญ์ ผลสุข ว่ารสชาติความอร่อยแบบไทย ๆ นั้นคืออะไร "ผมเพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสอาหารชั้นเยี่ยมที่ร้านน้ำ ก่อนที่เชฟปริญญ์ ผลสุข จะพาผมไปลองชิมเมนูอาหารริมทางที่เขาชื่นชอบซึ่งผมได้ทานก๋วยเตี๋ยวในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น" "การลิ้มรสอาหารทั้งสองให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแตกต่างกัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมรักกรุงเทพฯ เพราะเป็นส่วนผสมที่กลมกล่อมระหว่างประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ชั้นเลิศกับสีสันวัฒนธรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่นี่คือศูนย์รวมวัฒนธรรมชั้นสูงและเสน่ห์วิถีริมทางที่มาบรรจบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว" เขาอธิบาย

"กรุงเทพฯ มักจะมีอะไรให้แปลกใจอยู่เสมอ ที่นี่คือหนึ่งในไม่กี่เมืองในโลกที่คุณอาจตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและไม่สามารถคาดเดาได้ว่ายามค่ำคืนคุณจะทำอะไร เพราะเมื่อคุณย้อนมองกลับไปในวันนั้น คุณจะต้องพูดว่า โอ้โห! นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ" วิลเลียมส์ กล่าวปิดท้าย

รายการ In 24 Hours เป็นรายการท่องเที่ยวความยาว 30 นาที จัดโดยพิธีกร เจมส์ วิลเลียมส์ โดยแต่ละเดือน วิลเลียมส์จะเดินทางไปยังหลากหลายเมืองทั่วโลกเพื่อสัมผัสประสบการณ์หนึ่งวันดี ๆ และเผยเรื่องราวความประทับใจสุดพิเศษจากการเดินทางร่วมกับผู้ชม ผู้ชมช่องซีเอ็นเอ็นจะได้ร่วมท่องเมืองต่าง ๆ เหล่านี้กันแบบใกล้ชิด และค้นพบว่าอะไรคือสิ่งที่เมืองเหล่านี้ต้องการนำเสนอในแบบที่ไม่เคยมีไกด์บุ๊คเล่มไหนพูดถึงมาก่อน

รายการ In 24 Hours ไปถ่ายทำที่มหานครต่าง ๆ ทั่วโลกมาแล้ว อาทิ นิวยอร์ก ฮ่องกง ลอนดอน มิลาน ลอสแอนเจลิส ซิดนีย์ และเซี่ยงไฮ้ และล่าสุดกับตอนใหม่ ร่วมเปิดประสบการณ์ความประทับใจของวิลเลียมส์ที่มีต่อกรุงเทพฯ นครที่แฝงมนต์เสน่ห์น่าอัศจรรย์ไม่เสื่อมคลาย

ช่วงออกอากาศพิเศษ ความยาว 30 นาที (ประเทศไทย)

พุธที่ 7 มิถุนายน เวลา 16.30 น.

เสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 12.30 น.

อาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน เวลา 18.30 น.

เสาร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 18.30 น.

อาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 12.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม