ทอม Room 39 เลือกไลฟ์สไตล์ที่เป็น “ศูนย์” เทรนด์ใหม่กับบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๘
ยุคนี้อะไรๆก็มาไวไปไว รู้ตัวอีกที ก็อาจจะตกเทรนด์ หรือเอาท์ไปแล้ว เรื่องการใช้จ่ายก็เช่นกันกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เอาใจคนรุ่นใหม่ ดึง "ทอม Room 39" นำเทรนด์ "ศูนย์" ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ร่วมโปรโมตผ่านทาง Online Clip โดยเล่าถึงไลฟ์สไตล์ที่เขาเลือก นั่นก็คือไลฟ์สไตล์คูลๆ 0% ทุกอย่าง ที่ทำให้ทุกการช้อป ทุกการใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวันคุ้มค่า ซึ่งเป็นการสะท้อนตัวตนความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่การฉลาดใช้บัตร กลายเป็นเทรนด์สุดคูล

ทอม Room 39 กับไลฟ์สไตล์คูลๆ

https://youtu.be/v2t0_6MokjY

ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายตกแต่งบ้านแบบ minimal กับโซฟา โคมไฟตัวโปรด… ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยจักรยาน รองเท้าคู่ใจ หรือจะเป็นปากกาด้ามใหม่ แม้กระทั่งทุเรียน ก็ 0% ทุกอย่าง

เทรนด์ใหม่แบบนี้ไม่ควรพลาด ไลฟ์สไตล์คูลๆ ที่ทำให้ทุกการช้อปคุ้มค่า ทุกวัน ครั้งแรกกับ "บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ | Central The 1 First Choice" 0% ทุกอย่าง ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป พร้อมรับคะแนน The 1 Card สูงสุดถึง 2 เท่า ที่ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน เซน ซูปเปอร์สปอร์ต โฮมเวิร์ค บ้านแอนด์ บียอน พาวเวอร์บาย ไทวัสดุ และออฟฟิศเมท

"กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ไลฟ์สไตล์การเงินโฉมใหม่ "ศูนย์เปอร์เซ็นต์ เทรนด์คูลๆ" จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.firstchoice.co.th

www.facebook.com/KRUNGSRI.First.Choice

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้