“เจมส์ มาร์-เกรท วรินทร-เอ๊ะ จิรากร-คชา AF” ร่วมมอบความสนุกสุดหรรษา ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โฉมใหม่

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับการฉลอง ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โฉมใหม่ ที่ได้คัดสรรความบันเทิงแบบครบทุกรสมามอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ แถมยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปฯ ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม พิเศษไปกว่านั้นขาช้อปยังจะได้รับส่วนลดสุดกระหน่ำกับแคมเปญ New Look New Offers (นิว ลุค นิว ออฟเฟอร์) เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในย่านฝั่งธนฯ ครบครันด้วยสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชนิดครบจบในที่เดียว

สำหรับบรรยากาศความสุข ความสนุกที่เกิดขึ้นทั้ง 4 วันนั้น คับคั่งไปด้วยแฟนคลับของ 4 หนุ่มที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสียงกรี๊ดดังสนั่นกลางห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นล้วนเป็นที่ถูกตาต้องใจ ไม่ว่าจะเป็นเรด คาร์เพด แฟชั่นโชว์กับ เจมส์ มาร์ แถมหนุ่มเจมส์ยังมาร้องเพลงเพราะๆ เพื่อเอาใจแฟนคลับที่มาให้กำลังใจแน่นห้างฯ ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ (คชา AF) ที่ขนเพลงสุดฮิตมาออดอ้อนแฟนๆ แบบใกล้และเป็นกันเอง แต่ความอรรถรสยังไม่จบเพียงแค่นี้มาสนุกกันต่อกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับกิจกรรมที่สร้างความประทับใจแก่แฟนคลับเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการจับฉลากแจกของให้แฟนคลับติดตัวกลับบ้าน หรือร่วมร้องเพลงกับแฟนๆ ที่ดังกระหึ่มห้างฯ และขอปิดท้ายความปลื้มปริ่มกับมินิคอนเสิร์ตจากตัวจริง เสียงจริงของหน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ที่มาพร้อมกับเพลงโดนใจแฟนคลับชนิดที่ร้องจนคอแตกกันเลยทีเดียว พูดได้เลยว่าการฉลองห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โฉมใหม่นี้จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเพื่อเป็นการตอบแทนผู้มีอุปการคุณอย่างต่อเนื่อง และยาวนานมากว่า 22 ปี (เปิดบริการ 2538) แหม่!!! ช่างดีต่อใจ ใครๆ ก็ชอบ เมื่อมาที่ห้างเซ็นทรัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4