Movie Guide: Wonder Woman เปิดตัวอันดับหนึ่งทั่วโลก กวาดรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์รวม 223 ล้านเหรียญ

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๔
วันเดอร์ วูแมน พิสูจน์ความแข็งแกร่งบนจอภาพยนตร์ด้วยบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลก รวมถึงการกวาดรายได้บ็อกซ์ ออฟฟิศอย่างมหาศาลในช่วงสุดสัปดาห์และเอาชนะทุกการแข่งขัน ภาพยนตร์เรื่อง"Wonder Woman" กำกับฯ โดย แพทตี้ เจนคินส์ กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 223 ล้านเหรียญ ซึ่งมีการแถลงขึ้นในวันนี้โดย ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่ายของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

ความประทับใจจากทั่วโลกทำให้ภาพยนตร์เรื่อง "Wonder Woman" เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตลอดกาล โดยเป็นการเปิดตัวหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเดือนมิถุนายน และเป็นภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ที่เปิดตัวยิ่งใหญ่สุดในเดือนมิถุนายน โดยได้คะแนนรับรอง 93% จาก Rotten Tomatoes ภาพยนตร์ยังได้รับรีวิวยอดเยี่ยมสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่และได้รับA ด้วยความเห็นที่ตรงกันจากผู้ชมทาง CinemaScore

สำหรับในสหรัฐอเมริกาภาพยนตร์กวาดรายได้ไป 100.5 ล้านเหรียญ และเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับหญิงที่เปิดตัวบ็อกซ์ ออฟฟิศสูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วนในต่างประเทศภาพยนตร์เปิดตัวในตลาด 55 แห่ง รวมถึงประเทศจีน ประเทศอังกฤษ ประเทศรัสเซีย ประเทศอิตาลี ประเทศเกาหลี ประเทศแม็กซิโก และ ประเทศบราซิล กวาดรายได้ไปรวม 122.5 ล้านเหรียญ โดยมีตลาดอื่นอีกที่ยังไม่มีการเปิดตัวภาพยนตร์ ได้แก่ ประเทศฝรั่งเศส ประเทศเยอรมัน ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศสเปน

สำหรับการประกาศวันนี้ โครลกล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจกับภาพยนตร์เรื่อง 'Wonder Woman' เป็นอย่างมาก และตื่นเต้นกับเสียงสะท้อนจากนักวิจารณ์และผู้ชมจากทั่วทุกแห่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสมลงตัวกับช่วงเวลาของเราที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและแรงบันดาลใจ รวมถึงได้สร้างการผจญภัยสุดตื่นเต้นกว่าเรื่องไหน แพทตี้ เจนคินส์และทีมงานรวมถึงนักแสดงยอดฝีมือของเธอ นำทีมโดย กัล กาดอต ถ่ายทอด 'วันเดอร์ วูแมน' ออกมาเป็นฮีโร่ที่มีความมุ่งมั่น เราขอแสดงความยินดีกับทุกคนี่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดผลงานสู่ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้"

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4