'เจนนี่’ เสียว! 'แทค’ อินบทโหด ใช้สว่านไฟฟ้าขู่ฆ่า

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๓
อู้ย!! ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม แอบกุมคอหอยแน่น เสียวแทน เจนนี่ ปาหนัน เทยเที่ยวไทย ในตอนล่าสุดของละคร นางแค้น ซะเหลือเกิน เพราะ เจนนี่ ต้องเข้าฉากถูก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ มิก รชยา นพการุณ จับมาล่ามโซ่ทรมาน และเตรียมฆ่าปิดปาก โทษฐานรู้ความลับที่แทคปลอมตัวเป็นกระเทยเข้ามาอยู่ในคณะคาบาเร่ต์ เพลินพิมาน และอาจเป็นตัวการของเรื่องวุ่นวายทั้งหมด

ฉากนี้ แทค ในบท เภา หรือ กะเพรา ต้องสวมบทโหด ใช้สว่านไฟฟ้าจ่อคอหอย เจนนี่ ที่รับบท เจ๊มดแดง ขณะกำลังนอนกึ่งหงายกึ่งตะแคง ใส่อินเนอร์แรงร้องครวญครางด้วยความกลัว และเจ็บตัวจากการถูก มิก ในบท โกกิ จับมาล่ามโซ่ตบตี ฉากนี้ก่อนที่ผู้กำกับ ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์ จะสั่งเดินกล้องถ่ายทำจริง ก็ให้ทั้งสามคนซักซ้อมบทและก่ะจังหวะกันก่อน โดยเฉพาะตอนที่แทคต้องใช้สว่านไฟฟ้าจ่อไปใกล้ๆ หน้าของเจนนี่ พอผู้กำกับสั่ง 5-4-3-2 แอคชั่น! และทีมงานต้องเสียบปลั๊กให้สว่านไฟฟ้าทำงาน เสียงหมุนของมอเตอร์ที่ดังสนั่น ทำให้เจนนี่ได้โชว์แอคติ้งทั้งกลัวทั้งหลอนแบบสมจริง ร้องกรี๊ดกลัวเสียงมอเตอร์ของสว่านไฟฟ้าดังลั่นกองถ่าย สำหรับฉากนี้ เจนนี่ ฝากบอกแฟนละครว่า

"เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงการแสดงนะคะ และเป็นฉากที่นักแสดงและทีมงานซักซ้อมกันมาอย่างดี อุปกรณ์ที่ใช้เข้าฉากก็ถูกเตรียมให้ไม่มีอันตราย พี่แทคเองก็เป็นนักแสดงมืออาชีพคอยเซฟ และส่งอารมณ์ให้จนเรารู้สึกกลัวเค้าจริงๆ จะมีก็แต่เสียงมอเตอร์นี่ล่ะค่ะที่ทำให้หลอน (หัวเราะ) ก็อยากฝากให้ดูเพื่อความสนุก และอย่าลอกเลียนแบบในชีวิตจริงนะคะ"

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "นางแค้น" อังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 22:00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต