“พุฒ” ห่วง “จุ๋ย” พามาเรียนยิงปืนป้องกันตัว

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๗
เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "เกมมายา" ล่าสุดนางเอกจุ๋ย-วรัทยาถูกลอบทำร้ายอยู่บ่อยๆ ทำให้บอดี้การ์ดหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ต้องพาเข้าคอร์สยิงปืนเพื่อป้องกันตัวซะหน่อย

เป็นฉาก กัน (พุฒ) บังคับให้ พิมพ์ดาว(จุ๋ย) มาเรียนยิงปืน เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว แต่พิมพ์ดาวไม่อยากเรียน

ฉากนี้ผู้กำกับ ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สนามยิงปืน สโมสรตำรวจ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ฉากนี้จุ๋ยถึงกับคึกคักสุดๆ เพราะชอบกิจกรรมแมนๆ อยู่แล้ว พุฒเลยเอ่ยปากแซวว่า "ลดความแมนลงหน่อยก็ได้นะ" จุ๋ยแอบหัวเราะร่า หลังจากหยอกล้อกันหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็เรียก พุฒ,จุ๋ย มาบรีฟอารมณ์ตัวละครพร้อมกับซักซ้อมคิวกันจนแม่นดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พุฒพยายามคะยั้นคะยอให้จุ๋ยตั้งใจเรียนยิงปืน แต่จุ๋ยที่กำลังเศร้า เพราะเพิ่งเสียคุณพ่อไป เลยจะขอกลับบ้านท่าเดียว พุฒเลยขู่ว่าจะฟ้องผู้จัดการส่วนตัวจุ๋ย ทำเอาจุ๋ยมองหน้าพุฒด้วยความเซ็ง เพราะไม่อยากมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว เลยยอมทำตามที่พุฒสั่ง รีบสวมแว่นและที่ปิดหูทันที พร้อมยกปืนขึ้นมาอยู่ในท่าเตรียมพร้อม จากนั้นพุฒก็ค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้แล้วเอามือโอบข้างหลังตัวจุ๋ย เพื่อช่วยประคองไม่ให้ความแรงของปืนสะบัดโดน พุฒเห็นจุ๋ยอยู่ในท่าพร้อม ก็สั่งให้จุ๋ยลั่นไกปืนได้เลย จู่ๆ จุ๋ยก็หยุดนิ่งไปและมีน้ำตา แล้วบอกกับพุฒว่าเธอคิดถึงพ่อ พุฒจึงพูดปลอบใจให้จุ๋ยนำความอัดอั้นทั้งหมดที่มีมาลงที่กระสุนปืน จุ๋ยเลยตั้งสติแล้วลองทำตาม ยกปืนเล็งไปที่เป้าตรงหน้า แล้วลั่นไกปืนออกไปแบบไม่ยั้ง โดยมีพุฒยืนมองอยู่ข้างๆ ด้วยความเป็นห่วง หลังจุ๋ยระเบิดอารมณ์รัวลูกปืนจนหมดแม็กแล้ว ก็หันมายิ้มให้พุฒอย่างจริงใจ เพราะรู้สึกดีที่ได้ระบายออกมาทำให้สบายใจขึ้น ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ยิ้มหวานให้กำลังใจกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าผ่านฉลุย

ตามชมฉากยิงปืนสุดหวานของทั้งคู่พระนาง "พุฒ-จุ๋ย" ได้ในละคร "เกมมายา" ออกอากาศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก