ครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ของเวที “Miss Tiffany’s Universe 2017” จับมือช่อง GMM25 สร้างปรากฎการณ์เรียลลิตี้ การประกวดนางงามครั้งแรกของโลก!

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
ฉลองครบรอบเส้นทางประวัติศาสตร์ 20 ปีการประกวด Miss Tiffany's Universe ประกาศเปิดตัวการประกวดประจำปี 2017 อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซป "Living the Dream" พร้อมเผยโฉม 30 สาวงามผ่านออดิชั่นดุเดือดเข้ารอบแรก เซอร์ไพรส์เขย่าวงการกับการสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ของประกวดนางงามครั้งแรกของโลกด้วยความร่วมมือกับสื่อยักษ์ใหญ่ช่อง GMM25 ด้วยรายการเรียลลิตี้โชว์ Miss Tiffany's, The Reality ที่จะถ่ายทอดความสนุกสนาน ความตื่นเต้น เจาะลึกศักยภาพและความเป็นตัวตนของเหล่าสาวงามผ่านภารกิจและการเทรนนิ่งด้านต่างๆจากทีมโค้ชมืออาชีพระดับประเทศ อาทิ อาจารย์เสรี วงษ์มณฑา, ตือ สมบัษร, สมศักดิ์ ชลาชล , กมล ฉัตรเสน, ดวง โปษยานนท์, ครูฝน น้ำฝน ภักดี, ม้า อรนภา ฯลฯ พร้อมด้วย 2 "ขุ่นแม่" Beauty Mom ระดับประเทศ ปอย ตรีชฎา, ซินดี้ สิรินยา ที่จะมาเป็นผู้ดูแลขับเคลื่อนศักยภาพของทั้ง 30 คนสู่ตำแหน่งสูงสุด Miss Tiffany's Universe 2017

รายการ Miss Tiffany's, The Reality ถือเป็นการปฎิวัติการประกวดนางงามทั่วโลก ตีแผ่ความหมายของนางงามไม่ใช่แค่การครอบครองมงกุฎหากแต่เป็นการผ่านความท้าทาย การฝึกฝนพัฒนาตนเอง ความอดทนอดกลั้น การก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆมากมาย ซึ่งรายการ Miss Tiffany's, The Reality จะถ่ายทอดเรื่องราวและเนื้อหา เส้นทางของผู้เข้าประกวดก่อนถึงวินาทีสวมมงกุฎแบบลงลึกที่จะทำให้ผู้ชมตกตะลึง ถ่ายทอดทางช่อง GMM 25 ทุกวันพุธ เวลา 21.35-22.35 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2560 – วันที่ 23 สิงหาคม 2560 และร่วมลุ้นร่วมเชียร์จนวันประกวดรอบสุดท้าย ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา วันที่ 25 สิงหาคม 2560 ถ่ายทอดสดผ่านช่อง GMM 25 เวลา 21.35 น.

นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ MERCEDES BENZ GLA มูลค่ากว่า 2,000,000 บาท และผู้สนับสนุนมากมายที่เข้าร่วมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในรางวัลต่างๆ อาทิ ประตูน้ำโพลีคลินิก เครื่องสำอาง Mistine โรงพยาบาลผิวหนังอโศก ฯลฯ

อลิสา พันธุศักดิ์ คุณผลิน ประธานคณะกรรมการจัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส กล่าวว่า "การประกวด Miss Tiffany's Universe" เดินทางมาถึงปีที่ 20 ด้วยความภาคภูมิใจ ถือเป็นเส้นทางที่มีความท้าทายอย่างมากโดยเฉพาะในยุคแรกที่สังคมยังไม่เปิดรับ แต่ที่เวทีมิสทิฟฟานี่ เราเน้นสาวที่สวยและเก่งจริง ด้วยศักยภาพหลากหลายด้านมีคุณภาพ จึงทำให้เวทีนี้เฉิดฉายมาถึงปีที่ 20 และจะเป็นเวทีเป็นความฝันของสาวๆ และสร้างคุณค่าให้กับสังคมไทยต่อไป และในปีนี้เราจะสร้างปรากฎการณ์ให้กับการประกวดครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างความแตกต่างและถ่ายทอดมุมมองต่อการก้าวสู่ความเป็นนางงามได้อย่างรอบด้านโดยเราร่วมมือกับสื่อยักษ์ใหญ่ช่อง GMM25 สร้างรายการ Miss Tiffany's, The Reality"

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด (ช่อง GMM25) กล่าวว่า "การประกวด Miss Tiffany's Universe ถือว่าเป็นเวทีที่ได้รับความสนใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน และปีนี้ทางช่อง GMM25 มีโอกาสได้ร่วมมือกับทางทิฟฟานี่ สร้างสรรค์รายการ Miss Tiffany's, The Reality" ซึ่งเป็นเรื่องราวเจาะลึกเบื้องหลังกองประกวด ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย สุข เศร้า ดีใจ กันแบบนาทีต่อนาที ที่ไม่เคยเห็นในเวทีการประกวดไหนมาก่อน ผ่านรายการ Miss Tiffany's, The Reality ทาง ช่อง GMM25 ด้วยเนื้อหาที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ สอดคล้องกับสไตล์ของช่องที่มีเนื้อหานำเสนอแต่ชีวิตจริง เรื่องจริง รับรองว่าจะสร้างความสนุก ความบันเทิง และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน"

สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ซึ่งสาวงามเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองรางวัล MERCEDES BENZ GLA และเงินสด รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2017"

ท่านสามารถชมการถ่ายทอดสดการประกวด "มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017" ผ่านทางช่องGMM25,LIVE Streaming ทาง www.gmm25.com, Application GMM25 และ Live Facebook ใน GMM25 Facebook Fanpage สำรองที่นั่งและจำหน่ายบัตรที่ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 และ 2,500 บาท แถมบัตรชมทิฟฟานี่โชว์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 038 421 700-5 หรือ http://www.misstiffanyuniverse.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest