“มิ้นท์ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” โชว์ความเซ็กซี่!!! อวดหุ่นสวยลงปกนิตยสาร RUSH (รัช)

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๗
อยู่ในทำเนียบพิธีกรสาวรุ่นแรกของรายการ "สตรอเบอรี่ชีสเค้ก" ที่หลายคนคิดถึง สำหรับ "มิ้นท์-ลลิตา ไพศาล" จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมากว่า 10 ปี เธอพร้อมที่จะถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วครั้งแรกบนปก "นิตยสาร RUSH" (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนมิถุนายน 2560 โดย "มิ้นท์" เผยว่า...

"ครั้งนี้เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของมิ้นท์ค่ะ หลายๆ คนอาจจะติดภาพมิ้นท์ จากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กจะต้องออกแบ๊วๆ ใสๆ แต่มิ้นท์คิดว่าพออายุมากขึ้น เราสามารถทำงานได้หลากหลายขึ้นไปตามวัย การถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่มิ้นท์อยากลองทำ ซึ่งทางนิตยสาร RUSH (รัช) ติดต่อมา มิ้นท์ก็เลยตอบตกลงค่ะ โดยเตรียมตัวฟิตหุ่น ออกกำลังกาย กินคลีนมาเป็นอย่างดีก่อนถ่ายหลายเดือนเหมือนกันค่ะ เพราะตั้งใจกับผลงานนี้มากๆ เป็นการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ของมิ้นท์ ขอฝากทุกคนให้ติดตามผลงานมิ้นท์ในนิตยสารรัชด้วยนะคะ"

กังวลมั้ยกระแสการตอบรับเซ็กซี่ครั้งแรก ?

"ก็แอบมีกังวลบ้างนะคะ ประมาณว่า เมื่อก่อนยังใสๆ อยู่ ทำไมตอนนี้มาแนวเซ็กซี่ซะแล้ว แต่อย่างที่บอก มิ้นท์เองก็โตแล้ว ไม่ใช่เด็กเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน อยากให้แฟนๆ เปิดใจ ยอมรับ มองว่าเป็นงานอีกชิ้นที่เราตั้งใจทำ ซึ่งผลงานอื่นๆ ของมิ้นท์ อย่างงานละคร "ทรายย้อมสี" กับทางช่อง 8 ที่จะมีออนแอร์เร็วๆ นี้ ก็ได้รับบทนางแบบ เซ็กซี่นิดนึง พลิกบทบาทอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมิ้นท์มาตั้งแต่เด็กๆ ก็น่าจะเข้าใจและยอมรับได้ค่ะ"

ติดตามนิตยสาร "RUSH" (รัช) หน้าปก "มิ้นท์-ลลิตา ไพศาล" ได้ในฉบับเดือน มิถุนายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ