โอ๊ต ปราโมทย์ แทคทีม ดีเจเจมส์ EFM ตะลุยมหานครลอนดอน ร่วมถ่ายทอดอีเว้นท์แคมเปญระดับโลก “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์”

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๖
โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่งานเปิดตัวแคมเปญ

Chang Sensory Trails ณ มหานครลอนดอน

ตอกย้ำความสำเร็จจากปีที่แล้ว แคมเปญ "ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์" ดึงตัว โอ๊ต ปราโมทย์ และ ดีเจเจมส์ EFM บินลัดฟ้าข้ามทวีปไปสแว๊กแก๊กไกลถึงมหานครลอนดอน ร่วมงานคิกออฟโกลบอลแคมเปญปีที่ 2 สุดอลังการ นำอาหารไทยไปเปิดประสบการณ์ให้ชาวต่างชาติได้สัมผัสถึงถิ่น

จากความสำเร็จของแคมเปญ ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ในปีที่แล้ว ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวต่างชาติ แบรนด์ช้างจึงไม่รอช้า คิกออฟแคมเปญ ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในโลเคชั่นระดับโลกอย่างกรุงลอนดอน สวรรค์ของเหล่านักชิมทั่วโลก เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความเป็นไทยที่คาดไม่ถึงไปยังเมืองหลักอื่นๆ ของโลกต่อไป

พกพาความฮาและลูกบ้าไปเต็มกระเป๋าเช่นเคย สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและพิธีกรฝีปากกล้า แห่งรายการ "เที่ยว อยู่ ได้" ครั้งนี้ไม่ธรรมดา ขอคว้ามือ ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ดีเจมากความสามารถจากคลื่น EFM มาเป็นคู่หูเพื่อนซี้เฉพาะกิจ พกพาภารกิจ "Mission in the bottle" ไปป่วนกันไกลถึงลอนดอน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของชาวต่างชาติที่มีต่อความเป็นไทยและอาหารไทย พร้อมด้วยภาพบรรยากาศสุดชิค ความสนุกสนาน เรื่องราวมันๆ และมิตรภาพที่อบอวลกลับมาฝากคนไทย

หลังจากแลนดิ้งอย่างเรียบร้อยที่สนามบินฮีทโธรว์ สองเพื่อนซี้คู่หูสายกินก็ไม่รอช้า พุ่งตัวไปที่กิจกรรมไฮไลท์ของงาน ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ทันที กับ Chef's Table ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารไทยกับชาวต่างชาติในประสบการณ์ระดับวีไอพี ซึ่งผู้ร่วมโต๊ะ Chef's Table นี้ ต้องได้รับเชิญมาเป็นพิเศษเท่านั้น โดยได้ เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ กับ เชฟดีแลน โจนส์ เชฟหนุ่มสัญชาติออสเตรเลียหัวใจไทย จากร้าน โบ.ลาน ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็น Thai Culinary Ambassador ของแคมเปญ ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ในปีนี้ โดยเชฟทั้งสองรับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดรสชาติอาหารไทยเรื่องราวความทรงจำของทั้งคู่ ให้ชาวต่างชาติได้สัมผัสรสชาติความเป็นไทยที่ประทับใจไม่รู้ลืม

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ขอเก็บภาพกับเชฟโบและเชฟดีแลน

เพื่อเป็นเกียรติหลังรับประทานอาหารที่ Chef's Table

แม้ว่าจะเพิ่งบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาสดๆ ร้อนๆ จากประเทศไทย แต่ทั้ง โอ๊ต ปราโมทย์ และดีเจเจมส์ ต่างก็เอนจอยเมนูอาหารไทยจาก Chef's Table กันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะด้วยความพิเศษของวัตถุดิบที่คัดสรรกันมาจากดีและวิธีการปรุงแบบต้นตำรับไทยแท้ เล่นเอาทั้งสองพิธีกรเพื่อนซี้ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ชาวต่างชาติที่ร่วมโต๊ะเลยทีเดียว

หลังจากอิ่มอร่อยและฟินไปกับประสบการณ์อาหารไทยสุดล้ำแล้ว ก็ได้เวลาบุกตะลุยงาน ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ สุดฮิป เสียที ซึ่งสถานที่จัดงาน ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ตั้งอยู่ ณ ใจกลางย่านฮิปสเตอร์ของเมืองผู้ดี ที่เรียกว่า Old Spitalfields Market ตลาดนัดงานอาร์ต และสินค้าวินเทจ แสนกิ๊บเก๋ ล้อมรอบไปด้วยร้านสตรีทฟู้ด และร้านอาหารในลานกึ่งโอเพ่นแอร์ แหล่งรวมตัวของของเหล่าฮิปสเตอร์คนรุ่นใหม่ของลอนดอน และยิ่งคึกคักเป็นพิเศษในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่จัดงาน

โฟโต้บูธสุดจี๊ด หนุ่มโอ๊ต กับหนุ่มเจมส์ จะพลาดได้ไง

ภายในงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์สุดฮิปนี้ เต็มไปด้วยร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมชื่อดังในลอนดอนที่มาร่วมออกร้าน พร้อมขนเมนูจานเด็ดมาให้ชาวต่างชาติและผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์กันอย่างเต็มที่ ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง มาเต็มขนาดนี้ สองพิธีกรสุดเฟี้ยวมีหรือจะอดใจไหว ต้องขอลุยชิมให้ครบทุกร้าน เรียกว่าอาการเจ็ทแล็กไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกินของทั้งคู่แต่อย่างใด และอย่าคาดหวังว่าจะเจออาหารรสชาติจืดๆ แบบเอาใจฝรั่งเลยเชียว แต่ละจานรสแซ่บจัดจ้านชนิดที่กินแล้วหายคิดถึงบ้านกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ช่อม่วง หมี่กรอบ ปลาหมึกทอด ข้าวซอยไก่ หมูย่างจิ้มแจ่ว พล่าแซลมอน ส้มตำและไก่ทอดหาดใหญ่

งานนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์อาหารไทย ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มไทย เคล้าบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเสียงดนตรีจากวงดนตรีอินดี้ และดีเจโลคอลชื่อดังที่มาร่วมเปิดแผ่นสร้างสีสันในงาน เรียกความคึกคักแก่ผู้ร่วมงานตั้งแต่เที่ยงวันของวันเสาร์ ไปจนถึงช่วงค่ำจนจบงาน ก่อนทุกคนจะแยกย้ายกลับที่พักอย่างอิ่มท้องอิ่มใจ แฮปปี้!

ผู้สนใจสามารถติดตามเรื่องราวการเดินทางของเพื่อนคู่หูสุดฮาทั้งสองได้ทางรายการ "เที่ยว อยู่ ได้ | Chang - London" ซึ่งจะทยอยออกอากาศเป็นตอนๆ ทาง Facebook https://www.facebook.com/taewyoodai/ และ Youtube www.youtube.com/watch?v=QyustJXZfKI ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ