ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ยิ่งยง ยอดบัวงาม เปิดคฤหาสน์สีมวงสุดอลังกา ห้องน้ำ 12 ห้อง เน้นแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๑
รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ทาง ช่อง 8 เสาร์นี้ (10 มิถุนายน) โดย 3 พิธีกร บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จะพาเยี่ยมชมคฤหาสน์สีม่วงสุดอลังการของนักร้องลูกทุ่งยอดนิยม "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ซึ่งอยู่ใน หมู่บ้านธงชัยพาร์ควิลล์ ย่านลำลูกกา คลอง 2 มีทั้งหมดถึง 4 หลังในบริเวณเดียวกัน ที่สำคัญบ้านหลังนี้มีห้องน้ำทั้งหมดถึง 12 ห้อง และเน้นแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยทุกกระเบียดนิ้ว

โดย "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" เผยว่า "บ้านนี้จริงๆ ซื้อแค่หลังเดียว ต่อมาก็ซื้อหลังที่สอง เพราะว่าเพื่อนขายให้ แต่หลังจากน้ำท่วมใหญ่ตอนนั้นก็ซื้อเพิ่มอีกหลังหนึ่ง ทั้งหมดบ้านเป็น 3 หลัง และสร้างหลังหนึ่งไม่ใหญ่มาก เอาจริงๆ ก็ 4 หลัง ถ้าเริ่มตั้งแต่หลังแรกก็อยู่ที่นี้มา 17 ปีแล้วนะ ไม่ไปไหนเลย ที่นี้สะดวกสบายเข้าออกง่าย ดเนทางไปไหนก็สะดวก การตกแต่งบ้านก็ทำถูกหลักฮวงจุ้ยจริงๆ ผมว่าความมั่นคงอยู่ชีวิตบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรื่องฮวงจุ้ยแล้วแต่ความเชื่อ แต่สำหรับเราเชื่อ เพราะว่าอยู่แล้วยิ่งทีวีคูณมากยิ่งขึ้น บ้านก็จะเป็นสีม่วงทั้งหมด ม่วงดูทรัพย์ ส่วนสระว่ายน้ำก็มีไว้ได้ให้ลูกหลานได้ลงไปกัน จริงๆ การวางสระว่ายน้ำมีเคล็ดลับเหมือนกันว่าห้ามชิดบ้าน เพราะเขาห้ามเงาบ้านทับลงไปในสระ บ้านทั้งหมดมีห้องน้ำ 12 ห้อง ที่มีเยอะ เพราะว่าห้องน้ำก็เหมือนกระเป๋าเงิน เป็นขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่อยู่ในบ้านจะเป็นเรื่องของตามหลักฮวงจุ้ย"

ติดตามรายการ"THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ได้ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4