ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “เอกชัย ศรีวิชัย” ทำ “ตั๊ก - บริบูรณ์” เหวอค้าง!!! แต่งลิเก มาซื้อรถ ใน “บริษัท ฮาไม่จำกัด”

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
"บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่ให้ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ในสัปดาห์นี้ติดตามเรื่องราวจากนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่ให้คิวมาสร้างความสนุกสนานพร้อมเสียงหัวเราะ ร่วมกับไอค่อนนักแสดงตลกแห่งยุค อย่าง ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม

ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องราวในอาทิตย์นี้เป็นอะไรที่หฤหรรษ์สุด โดยเฉพาะในตอน "ลิเกเฮฮา" ที่ "เอกชัย" จะต้องมารับบทลิเก และจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อโชว์รูมขายรถยนต์เต็มไปด้วยเหล่าเจ้าเมืองลิเกที่จะเข้ามาซื้อรถ แถมไม่ได้มีลิเกแค่คนเดียว ไม่เว้นแม่แต่ บอล , แจ๊ส ก็เป็นเจ้าลิเกเมืองอื่น ที่มาแย่งซื้อรถเช่นกันอีกด้วย!!!

งานนี้ผู้จัดการโชว์รูมรถ อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และเซลล์ขายรถ อย่าง ตั๊ก – บริบูรณ์ ถึงกับเหวอค้าง จะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร?? เพราะตั้งแต่เปิดโชว์รูมมาก็ไม่เคยรับลูกค้าที่เป็นลิเกมาก่อน ติดตามเรื่องราวความสนุกตอนอื่นๆอีก ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล