“เบน-ชลาทิศ” ไม่รับค่าตัว!!! ชวนทำบุญให้มูลนิธิ “UNAIDS” ผ่าน “GSB 2 TONE CONCERT”

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๓
เรียกว่าทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ สำหรับศิลปิน "เบน ชลาทิศ" ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอนเบน ชลาทิศ & His Friends ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์จัดโดย "โมโนกรุ๊ป" ร่วมกับ "ธนาคารออมสิน" โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ เบน ขอยกค่าตัวทั้งหมดมอบให้ "UNAIDS" หรือ โครงการเอดส์แห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย ซึ่ง เบน เผยว่า

"ตั้งแต่รับหน้าที่ทูต UNAIDS คนแรกของไทย และของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาได้สักระยะ เรายังไม่เคยทำอะไรเพื่อองค์กรนี้อย่างจริงจังเลย จนมาสรุปเป็นการทำคอนเสิร์ตดีกว่า เพราะเป็นสิ่งที่เราถนัดและเรามีแฟนเพลงของเราตรงนี้เหนี่ยวแน่น เลยอยากชวนทุกคนมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อมาร่วมกันทำบุญด้วยกัน เพราะรายได้จากคอนเสิร์ตจะนำไปมอบให้กับ UNAIDS ด้วย และค่าตัวที่เบนจะได้ในการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เบนจะขอมอบให้กับ UNAIDS ด้วยเช่นกัน โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีความพิเศษ คือ ได้เพื่อนๆ สมาชิก B5 ทั้งมาเรียม เค้ก คิว โต๋ มารียูเนี่ยนบนเวทีด้วยกัน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะรวบรวมเพลงทุกๆ ช่วงเวลาที่ผ่านมาของเบน อาทิ ใคร, คะแนนแห่งชีวิต, เปิด, คนข้างล่าง ฯลฯ รวมถึงเพลงประกอบละครที่เคยได้ร้องหลายๆ เพลง มาให้ได้ฟังกันสดๆ อีกครั้ง ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง โมโน กรุ๊ป ที่เปิดโอกาสให้ได้ทำคอนเสิร์ตดีๆในครั้งนี้ด้วยกัน"

เตรียมพบกับ เบน-ชลาทิศ และเพื่อนๆ ศิลปิน "บีไฟว์" (B5) ในคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน เบน ชลาทิศ & His Friends ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง19.00 น. เวลาประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?