มวยกรงสุดโหด ยักษ์ชนยักษ์ ! UFC Fight Night New Zealand สดช่อง8

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๐
ศึกรุ่นยักษ์ เฮฟวี่เวท ระหว่าง "มาร์ก ฮันต์" จอมน็อคเอาท์ ชาวกีวี่ กับ "เดอร์ริค ลูอิส" อสูรกายทมิฬ สองนักนักสู้สุดอันตราย ฟัดกันส่งตรงสู่หน้าจอช่อง 8 จากประเทศนิวซีแลนด์ ห้ามพลาด! "มวยกรงแปดเหลี่ยม" กีฬาต่อสู้ที่สุดโหดและมาแรงที่สุดในโลก อาทิตย์ที่ 11มิถุนายนนี้ เริ่ม 9.45 น. เป็นต้นไป

เอาใจคอกีฬาต่อสู้อย่างต่อเนื่อง กับศึกมวยกรงแปดเหลี่ยม UFC ความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 8กับ UFC (The Ultimate Fighting Championship) สถาบันการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA รายการกีฬาต่อสู้กำลังมาแรงที่สุดในโลก โดย "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่อง 8 ระบุว่า ศึกครั้งต่อไป ที่ช่อง 8 จะถ่ายทอดเป็นศึก UFC Fight Night New Zealand ซึ่งจัดขึ้นในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ถือเป็นศึกใหญ่ประเทศโซนเอเชีย-โอเชียเนีย โดยไฟต์ไนท์เป็นศึกการต่อสู้เพื่อไต่อันดับ ของบรรดานักสู้ UFC โดยผู้ชนะนอกจากอันดับจะสูงขึ้น หากโชว์ฟอร์มได้ดีก็มีโอกาสดี ในการลุ้นชิงแชมป์โลกต่อไปในอนาคต

สำหรับคู่เอก ในศึกครั้งศึกยักษ์ชนยักษ์ รุ่นเฮฟวี่เวท ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดของ UFC ไม่มีการจำกัดน้ำหนัก เป็นต่อสู้กันของสุดยอดจอมน็อคเอาท์ คือ "มาร์ก ฮันต์" ซุปเปอร์ซามวน จอมน็อคเอาท์เจ้าถิ่น แดนกีวี่ นิวซีแลนด์ เจ้าของสถิติ ชนะ 12 ไฟต์ น็อคเอาท์ 9 ไฟต์ แพ้ 11 ไฟต์ จะพบกับ "เดอร์ริค ลูอิส" เจ้าอสูรกายทมิฬ นักสู้ผิวสี ชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติ 18 ไฟต์ น็อคเอาท์ 16 ไฟต์ แพ้ 4 ไฟต์

ทั้งนี้ มาร์ก ฮันต์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักสู้ที่มีหมัดหนักที่สุดใน UFC เป็นนักสู้สายลุย เปิดหน้าแลก ขณะที่ลูอิส มีพลังทำลายล้างสูง กำลังฟอร์มดีชนะมา 6 ไฟต์รวด เป็นการชนะน็อคเอาท์ ถึง 5 ไฟต์ และถ้าชนะไฟต์นี้ก็มีลุ้นชิงแชมป์โลกทันที โดยไฟต์นี้จัดเป็นไฟต์ที่ห้ามกระพริบตา เพราะมีโอกาสน็อคกันได้ทุกวินาที

นอกจากนี้ยังมีมวยกรงสุดมันอีกหลายคู่ประกอบด้วย ศึกรุ่นมิดเดิลเวท ระหว่าง "ดีเรก บรอนสัน" นักสู้สายมวยปล้ำ ชาวอเมริกัน พบกับ "ดาเนี่ยล เคลลี่" นักสู้จอมเก๋า ชาวออสเตรเลีย, ศึกรุ่นฟลายเวท ระหว่าง "ทิม เอเลียต" นักสู้ฟอร์มแรงชาวมอเริกัน พบกับ "เบน เหงียน" นักสู้อเมริกันเชื้อสายเวียดนาม และคู่มวยกรงสุดมันส์จากทั่วโลก ประกอบรายการอีกคับคั่ง

ห้ามพลาด!! ความมันสุดทุกอารมณ์ มวยกรงแปดเหลี่ยม UFC ไฟต์ไนท์ นิวซีแลนด์ ตั้งแต่เวลา09.45 น. วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 8 ช่องดิจิตอลทีวีที่มีศึกกีฬาต่อสู้ชิงแชมป์โลกมากที่สุดในประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4