ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand...เล่นเป็นหมู่” “โอ๊ต - ปราโมทย์” ออกหน้า! นำทีม “ชาวแก๊งร่วมอุดมการณ์” แหกด่านความกดดัน!!!

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
วันเสาร์ที่ 10 - อาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ เดินหน้าความสนุกกันต่อกับการแข่งขันแบบทีม กับเวลาใหม่ที่เร็วกว่าเดิมเป็น 17.30 - 18.00 น. ความสนุก ตื่นเต้น และระทึกใจจัดหนักจัดแน่น! กันแบบไม่มีเว้นวรรคกับ "หมู่นักร้อง" ครองใจวัยรุ่น นำทีมโดยผู้ทรงอิทธิพลในทวิตเตอร์ "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" และชาวแก๊งร่วมอุดมการณ์ "เป๊กซ์ วง Zeal, เป้ วง Mild, หลิว วง Dose และ พิชญ์ กาไชย" พร้อมรบกับ 7 คำถามท้าทายเรื่องรอบตัว! เพื่อมิชชั่นการทำบุญ!!!

ฉีกอารมณ์อย่างจริงจังสำหรับ "หมู่นักร้อง" อารมณ์ดีสุดรั่ว ที่ต้องมาช่วยกันลุยคำถาม เผชิญกับบรรยากาศ การแข่งขันสุดจริงจังและกดดัน จั่วมาแค่คำถามแรกก็ทำเอาใจตุ้มๆ ต่อมๆ กันทั้งทีม เพราะเสียเงินอย่างมหาศาล!!! แถมยังเจอคำถามที่ถามว่า "สนามฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลใด มีความจุมากกว่ากัน? ระหว่างเวสต์แฮมยูไนเตด, เชลซี, ลิเวอร์พูล หรือ ซันเดอร์แลนด์" ซึ่งเป็นข้อที่ดึงอารมณ์เครียดออกมาทางสีหน้าได้แบบสุดๆ ซึ่งเจอบรรยากาศความตื่นเต้นตอนฟังเฉลยเข้าไป "โอ๊ต" ถึงกับเอยปากว่า "ฉี่จะราด!!!" รวมถึงทั้งทีมพูดเป็นเสียงเดียว กันว่า "ใครไม่มายืนตรงนี้ ไม่รู้หรอกว่ามันตื่นเต้นขนาดไหน! อะไรที่คิดว่ารู้ แต่พอมายืนตรงนี้คือลืมไปหมดเลย กดดันมากแต่ก็สนุกสุดๆ!!!"

งานนี้ "โอ๊ต" จะนำทีม "หมู่นักร้อง" แหกด่านความกดดัน ฝ่าฟันความตื่นเต้นตรงหน้าไปถึงข้อที่ 7 ได้หรือไม่ จะได้เงินไปเพื่อทำมิชชั่นการกุศลตามที่ตั้งใจได้เท่าไร มาเอาใจช่วยและติดตามเกมให้ความรู้คู่ความสนุกกันได้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่" วันเสาร์ที่ 10 - อาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลาใหม่17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024