ทีวีไกด์: รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" “หนุ่ม-อนุวัต” เครียดหนัก!!! ประสบการณ์ในวงการณ์นักข่าวไม่ช่วย ตัดสินไม่ขาด ผู้เข้าแข่งขันทำอึ้ง ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษดีกรีผู้ประกาศข่าวขาลุย "หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง" ที่ขอมาจัดคะแนนให้ผู้เข้าแข่งขันบนเวทีแห่งนี้ และทวีคูณ ความสนุกด้วยคอมเมนเตเตอร์เฉพาะกิจ "แจ๊ค ไรเดอร์" ที่จะมาร่วมชี้ชะตาการแข่งขันในวันนี้

สัปดาห์เรียกว่านี้สนุกสนานครื้นเครง รวมพลคนหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่คอมเมนเตเตอร์ไปถึงผู้เข้าแข่งขันเลยทีเดียว จน หนุ่ม-อนุวัต เผยว่า "ประสบการณ์ด้านการเป็นนักข่าวไม่ช่วยอะไรเลย เราดูคนจากภายนอกไม่ได้ เพราะภายนอกบางคนน้ำเสียงของเขาก็ทำเราอึ้ง จนต้องอ้าปากค้าง" ไม่ว่าจะเป็น กุ๊กหนุ่มเจ้าเสน่ห์ จากนครราชสีมา "คุณอาร์ม-อรรถพล เหล่าแสงไทย" ที่ตั้งใจพักตะหลิวมาจับไมค์ โชว์เสียงร้องขยี้ใจกรรมการกว่า 100คน และวันนี้เรียกว่าทำสำเร็จ เพราะนอกจากจะมัดใจกรรมการได้อยู่หมัด น้ำเสียงของเขายังทำให้น้องแจกเงินยังต้องสั่นระทวย, หนุ่มมาเก็ตติ้งออนไลน์ "คุณเบ-อนุวัติ กลิ่นโท" ที่พึ่งเดินสายทางด้านร้องเพลงได้ไม่นานแต่น้ำเสียงของเขาทรงพลังและ สะพรึงจนคนทั้งสตูดิโอถึงกับขนลุก, ชาวนาสาว จากจังหวัดอยุธยา "คุณจี้-จีรนันท์ คงจันทร์" ขอวางต้นกล้ามาคว้าไมค์หาเงินซื้อปุ๋ยใส่ข้าวในนา ซึ่งนอกจากเสียงร้องจะเด็ดแล้ว ลีลาเธอยังชนะเลิศเข้าตา คอมเมนเตเตอร์พิเศษ คุณหนุ่ม เข้าอย่างจัง ถึงขนาดบอกว่า ลีลากระแทกใจมาก ความสนุกเกินร้อย!!! และคนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ดูแลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ "คุณจิ๊บซัง-ขนิษฐา จันทร์นวน" ที่วันนี้เรียกว่าเปรียบดั่งวิญญาณ "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" สิงร่าง เพราะแค่เพียงหยิบไมค์ขึ้นมาโชว์เสียงร้อยและลีลาสุดเร้าใจก็ราวกับแม่มาเอง ทำเอาทุกคนถึงกับ ขยี้ตาแรง!!!

ผู้ประชันเสียงร้องท่านใดที่จะได้เฉิดฉายในวงการสายนักร้อง และคอมเมนเตเตอร์พิเศษ "หนุ่ม-อนุวัต" จะทุ่มโหวตให้กับผู้เข้าแข่งคนใด ห้ามพลาดชมกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ