“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” คัมแบ็ค วง “บีไฟว์” ชวนแฟนๆ มาสร้างความทรงจำในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่แฟนเพลงของ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, โต๋-ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาพร, มาเรียม อัลคาลาลี่, เค้ก-อุทัย ปุญญมันต์ และ คิว-สุวีระ บุญรอด สมาชิกวง "บีไฟว์" (B5) จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบหลายปี ภายใต้คอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน เบน ชลาทิศ & His Friends กับบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองที่สุด ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. เวลาประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จัดโดย "โมโนกรุ๊ป" ร่วมกับ "ธนาคารออมสิน" ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะมอบเพื่อการกุศลด้วยซึ่ง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เป็นตัวแทนสมาชิกบีไฟว์ (B5) เผยว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่เพื่อนๆ บีไฟว์ จะได้กลับมารวมตัวกันและยืนบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันอีกครั้ง หลังจากทุกคน ต่างแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางดนตรีของตัวเอง ผ่านมาเกือบ 15 ปีแล้ว ที่พวกเราเพื่อนๆ บีไฟว์ และแฟนเพลงของพวกเรา ยังรักและติดตามกันมาตลอด ซึ่งในโอกาสที่ เบน-ชลาทิศ จะมีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในชีวิต พวกเราในฐานะเพื่อนๆ จึงขอกลับมาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย สำหรับเบนเขาตั้งใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่เราจะได้ทำบุญร่วมกัน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ให้กับ โครงการ UNAIDS ที่เบนเป็นฑูตพิเศษของโครงการเอดส์แห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทยอยู่ ผมอยากชวนแฟนเพลงของพวกเรามาสร้างความทรงจำร่วมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ เพื่อให้พวกเรามีวันดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง รับรองว่าสนุกและสุขไปด้วยกันอย่างแน่นอนครับ"

เตรียมพบกับ เบน-ชลาทิศ และเพื่อนๆ ศิลปิน "บีไฟว์" (B5) ในคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน เบน ชลาทิศ & His Friends ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง19.00 น. เวลาประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน