“เชียร์ “ฑิฆัมพร รับช่อง3 ชุบชีวิตใหม่ เผยความจริงใจคู่จิ้น”เต้ย”แตกต่างที่ลงตัว

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๐
กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังจากที่กระแสความนิยม ซีรี่ส์ คิวปิดบริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ กลายเป็นละครม้ามืดของช่อง 3 ที่ขึ้นแป้นละครเรตติ้งอันดับ 1แซงหน้าละครหลักหลังข่าวของช่อง 3 แถมเกิดกระแสคู่จิ้นกับเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกของเรื่องที่หมั่นหยอกหมั่นแกล้งทั้งในจอนอกจอ จนทำเอาแฟนละครฟินไปตามๆกันลุ้นทั้งคู่ชอบกันจริงเหมือนในจอ ทางด้านหนุ่มเต้ย พงศกร ถูกกาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรชื่อดังเข้าไปชงถามในขณะที่ เชียร์ ไลฟ์สดสตอรรี่ในไอจี ซึ่งมีหนุ่มเต้ย อยู่ในวงสนทนาด้วย ว่า "เต้ยชอบเชียร์มั้ย? " ซึ่ง หนุ่ม เต้ย ก็ได้ออกปากสารภาพ ว่า "ก็ชอบครับ.." ทำเอาสาวเชียร์เขินหนักมากท่ามกลางสักขีพยานของแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามสตอรรี่ กลายเป็นประเด็น ที่โลกโชเชียลเอามาเป็นหลักฐานข่าวว่า เชียร์-เต้ย เริ่มหยอดขายขนมจีบจริงๆแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลายคนจับตาว่า คู่ของ เชียร์-เต้ย จะกลายเป็นคู่จิ้นคู่หลอก ที่ดับฝันติ่งเหมือนเช่นคู่ของ อินดี้-วาววา ที่เอวังความรู้สึก หลังจากที่มีไลน์หลุดมาแฉว่ามีการเตรียมการสร้างประเด็นข่าวคู่จิ้น ซึ่งเป็นการเตรียมการจัดฉากเพื่อโปรโมทละครมากกว่า ทางด้านเชียร์ตอบคำถามนักข่าว แบบตรงไปตรงมาหลังละครซ่อนรักกามเทพอวสานทำเรตติ้งพุ่งไปที่ 5.8 แต่เหมือนว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ไม่ได้จบไปด้วย "สำหรับเชียร์กับเต้ย สิ่งที่เป็นไปเราไม่ได้ทำเพื่อสร้างกระแสอะไร ไม่ได้คิดทำแบบนั้น มันเป็นความจริงใจ ความรู้สึกจริงๆที่เป็นไป ซึ่งเชียร์กับเต้ยคิดและแสดงออกมาด้วยด้วยกันความจริงใจจริงๆ ไม่ได้ต้องเสแสร้ง ต้องทำอะไร มันเป็นธรรมชาติความจริงใจต่อกัน เราเหมือนเป็นพี่ เหมือนน้องเป็นพาร์เนอร์ที่ร่วมกันกันได้ดี ถึงจะแกล้งกันหนักๆบ้างแต่เราก็มีความหวังดีจริงใจ รู้สึกดีๆต่อกัน "

การย้ายค่ายมาเล่นละครช่อง 3 ครั้งแรกสิ่งที่หลายคนมักถูกจับตาจะปังหรือแป๊ก แต่ผลงาน จบ เชียร์ถือว่าปังมากๆ

"สำหรับการที่เชียร์ มาเล่นละครกับช่อง 3 เป็นครั้ง แรกและได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ มันเป็นสิ่งเซอร์ไพร์สสำหรับเชียร์มาก ไม่คิดว่าจะมีคนให้การต้อนรับเราอบอุ่นมากขณะนี้ ทั้งแฟนๆละครและทีมงานรวมทั้งพี่หน่อง อรุโณชา ที่ดูแลเชียร์ดีมาก ผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่เอ็นดูเชียร์ มันเป็นเหมือนชีวิตใหม่ที่เชียร์รู้สึกขอบคุณและดีใจมาก กับกระแสคำชื่นชมที่เกิดขึ้นทั้งในโลกออนไลน์ที่เข้ามาชื่นชมละครซ่อนรักกามเทพ ที่ไม่ใช่เฉพาะตัวเชียร์คนเดียว ตัวนักแสดงตั้งแต่ รุ่นน้องๆ รุ่นคุณแม่ คุณยาย ทุกคนต่างได้รับการชื่นชมพูดถึงกันทุกคน ถือเป็นความสำเร็จทีทุกคนได้เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกปลาบปลื้มดีใจไม่ไม่ต่างกับเชียร์"

แต่ก่อนที่เชียร์ จะเล่นเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ เชียร์ลังเลเกือบจะไม่เล่นเรื่องนี้แล้ว

" คือจริงๆตอนนั้นเชียร์รู้สึกกังวล เพราะเรื่องย่อแล้ว มันไม่ต่างจากแนวเดิมๆที่เราเคยเล่นมาเท่าไหร่มีคอมเมดี้ เราคิดว่าเราย้ายจากอื่นที่หนึ่งมาเป็นอิสระ แต่เรื่องแรกที่เล่นก็น่าจะมีมุมที่เราต่างจากเดิมบ้างไหม แต่พี่หน่อย อรุโณชา ก็ยืนยันให้ความมั่นใจ ว่าบทออย นันทิสานี่แหละเหมาะกับเชียร์ที่สุดแล้ว ซึ่งพอพี่หน่องพูดมาแบบนี้ เชียร์ก็ต้องมานั่นคิดทำการบ้านแล้วว่า ทำยังไงที่เราจะเล่นให้บทออยให้มันมีมิติแตกต่างจากเดิมที่เราเล่นมา ซึ่งได้เต้ยมาเล่นคู่กัน เหมือนพี่หน่องจับความแต่กต่างระหว่าง เชียร์-เต้ย ให้มาแม็ตกันได้อย่างลงตัวซึ่งไม่น่าเชื่อจะเป็นไปได้บทออย-อัทธ์จนกลายเป็นคู่จิ้นที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบฟินกันขนาดนี้"

กระแสความแรงของซีรีสซ่อนรัก ส่งให้ เชียร์-เต้ย กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงของช่อง 3 ทำให้งานอีเว่นท์ ,งานซีรี่ส์คลับฟรายเดย์ ,งานโฆษณารุม จีบ "เชียร์-เต้ย " เชียร์เผยว่า " ยอมรับว่ามีงานอีเว่นท์ติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่อยู่ที่คิวเราสองคน เพราะต่างมีงานต้องทำกันอยู่ทุกวันเลยยังไม่ว่างไปตรงกัน ส่วนงานโฆษณาคู่ก็มีติดต่อเข้ามา เป็นงานคู่เหมือนกัน กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่ แล้วจะมีเคมเปญพิเศษ"เชียร์-เต้ย"กับชาเม่ให้ฟินกันแน่นอน ส่วนงานมิตติ้งคู่ที่แฟนๆอยากให้จัดเรียกร้องมาเป็นพันคนแล้ว ก็ได้คุยกันแล้วว่าเราจะมีการจัดเพื่อขอบคุณแฟนๆละครและขอบคุณความรู้ดีๆที่ทุกคนคอยตามให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตพวกเราสองคนค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ