11street ร่วมกับ ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดขายตั๋วรอบกาล่า “นักสืบจิ๋วโคนัน” เดอะมูฟวี่ 21 ล่วงหน้าเป็นที่แรก ในงานเตรียมพบกับหน้ากากจิงโจ้สุดฮอต เป๊ก-ผลิตโชค และกิจกรรมสุดสนุกมากมาย

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๑
11street ร่วมกับบริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ "นักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21 – ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก" ในรูปแบบเสียงซาวด์แทร็ก ให้สาวกโคนันที่เฝ้าติดตามความสนุกทุกตอนของแก็งค์นักสืบเยาวชนได้รับชมการคลี่คลายคดีปริศนาในรูปแบบภาพยนตร์ก่อนใคร โดยแฟนโคนันสามารถช้อปคูปองตั๋วหนังรอบพิเศษนี้ ผ่านทาง 11street พร้อมแถมฟรีผ้าห่มและแฟ้มพลาสติกลายลิมิเต็ดเอดิชั่นจากลิขสิทธิ์แท้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 699 บาท เฉพาะวันที่ 12 -30 มิถุนายน 2560 นี้เท่านั้น!

ภาพยนตร์รอบกาล่าพรีเมียร์จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เทอร์นิมอล 21 เวลา 17.00 น. ภายในงานท่านจะได้พบกับศิลปินที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร หรือหน้ากากจิงโจ้จากรายการ The Mask Singer

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก "11street TH" www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรมwww.instagram.com/11streetth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ