“ณิชา – สกาย” ทาสแมวตัวจริง ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์หรู กับชีบา อาหารแมวเกรดพรีเมียม

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
ชีบา® (SHEBA®) แบรนด์อาหารแมวสุดหรู จัดงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Feline Dinner in the Garden of Eden" สำหรับเหล่าแมวเหมียวโดยเฉพาะเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อเอาใจสัตว์เลี้ยงจอมหยิ่งด้วยอาหารแมวเกรดพรีเมียมของชีบา® และให้เจ้าของได้ใช้ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษอย่างมื้อดินเนอร์ด้วยกัน งานนี้ได้รับความสนใจจากจากเซเลปแมวชื่อดัง อาทิ เพจทูนหัวของบ่าว แมวแมว ทาสแมว และแมว แมว เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยบรรดาทาสแมว นำทีมโดยนางเอกคนสวย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, ชา-ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร, เพชร นาระ เอื้อทวีกุล, พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล, ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ และ แบงค์-กรกฎ ผ่องรัศมีโรจน์ หรือ อิเย็น ที่พักจากการเป็นทาสคุณหนูเป่าเปาเพื่อมาเป็นทาสแมวในวันนี้โดยเฉพาะ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ และ มาร์ค กิ่งโพยม ร่วมงาน

ภายในงานได้เนรมิตโรงแรมแอดลิบ บางกอก สุขุมวิท ซอย 1 ให้กลายเป็นสวนสวรรค์ของคนรักแมว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสวนของอีเดน ที่มีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับแมวที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคอนโดแมวสุดหรู รายล้อมไปด้วยของเล่นมากมายสำหรับเอาใจเจ้าเหมียว มีดนตรีคอยขับกล่อมบทเพลงสุดคลาสสิค กิจกรรมถ่ายภาพ การทำปลอกคอสลักชื่อเพื่อเจ้าเหมียวตัวโปรด จนกระทั่งวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อคุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป มาร์ส ประเทศไทยและอินโดไชน่า กล่าวต้อนรับและเปิดงาน "Feline Dinner in the Garden of Eden" อย่างเป็นทางการ ช่วงเวลามื้อค่ำสุดหรูในสวนของแมวเหมียวก็ได้เริ่มต้นขึ้น เจ้าเหมียวที่มาร่วมงานต่างอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูจากชีบา® ที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศและเนื้อชิ้นโตไม่เหมือนใคร เป็นช่วงเวลาประทับใจและน่าจดจำสำหรับทุกคน

คุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป มาร์ส ประเทศไทยและอินโดไชน่า กล่าวว่า "ชีบา® เข้าใจความรักและความห่วงใยของผู้เลี้ยงแมวเป็นอย่างดี เราจึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต เริ่มจากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ ปลาทูน่าฟิเลต์ชิ้นโต หรือ อกไก่เนื้อแน่น ภายใต้การทำงานของเชฟและนักโภชนาการมืออาชีพ โดยชีบา® มีให้เลือกทั้งชีบา® เพาซ์ (แบบซอง) จำนวน 6 รสชาติ และ ชีบา® แคน (แบบกระป๋อง) จำนวน 11 รสชาติ เหมาะสำหรับให้เป็นมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เจ้าของมีเวลาได้อยู่กับแมวอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ชีบา® เมลตี้™ ขนมแมวเลีย สูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น คัดสรรรสชาติพิเศษที่แมวชื่นชอบ จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแมวกับเจ้าของได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ฉีกซองชีบา®เมลตี้™ และป้อนขนมให้แมวจากมือคุณ"

จากรอยยิ้มของเจ้าของและใบหน้าสุดฟินของเหล่าแมวเหมียวก็นับได้ว่างานนี้สามารถตอบโจทย์ของแบรนด์คือ "ทุกดินเนอร์ฟินกับชีบา®" ได้อย่างแท้จริง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/shebathailand/ และ #FelineDinner #DinnerTimeShebaTime #ทุกดินเนอร์ฟินกับชีบา #รสชาติชั้นเลิศเนื้อชิ้นโต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ