ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “ปอ – อรรณพ” สิ้นฤทธิ์พลิ้ว ถูกเหล่านักสู้รุมจวกเละ!!! กลาง“ตกสิบหยิบล้านฯ”

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามที่ตื่นเต้นและเร้าใจที่สุดในประเทศไทย กับการแข่งขันของนักร้องหนุ่มเอวพลิ้ว"ปอ –อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ที่ของัดเอกลักษณ์ท่าไม้ตายมาร่วมดวลคำถามกับดารานักสู้ในตีมสายนักร้อง อย่าง "อาร์ท – อรรถพล ศรีสวัสดิ์ชัย (วงทีที) , ไฮคิว อาร์สยาม – รังสินี ศรีนวล , บอย – จรัญ แก้วเจริญชัย (วงคาวบอย) พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" และนักสู้จากทางบ้าน"

ซึ่งการดวลคำถามในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่า ความพลิ้วที่มี อาจไม่ช่วยให้หนุ่ม "ปอ" รอดเงื้อมือจากนักสู้ผู้ขวางทางเงินล้านไปได้!!! โดยปอ เลือกเริ่มเกมแข่งกับนักสู้สาวจากทางบ้าน ที่ระหว่างเปิดคำถามแข่งกันตอบนั้น แม้แต่พิธีกร "เอ – วราวุธ" ยังต้องเอ่ยปากว่า "เป็นเกมที่ไม่มีใครยอมเชิง สู้กันแบบสมน้ำสมเนื้อ เรียกว่าใช้คำถามกันแบบนันสต็อปจริงๆ" และยังยึดสิทธิ์ตัวช่วยของปออีกด้วย จนมาถึงการดวลที่ทำให้ปอ เกิดอาการลนลาน ขนลุกขนพองที่สุด เมื่อต้องฟันฝ่ากับการดวลต่อ "อาร์ท วงทีที" เรียกว่าเป็นการปะทะระหว่างนักร้องสายแดนซ์และนักร้องสายร็อค กับการตอบคำถามในหมวดชื่อเพลง ซึ่งเป็นการดวลที่เข้าทางทั้งคู่แต่กลับทำให้ปอหนักใจอีกครั้ง เพราะปอได้ใช้ตัวช่วยในการผ่านคำถามไปจนหมด และต้องสู้ด้วยตัวเองเท่านั้น เพื่อจะไปถึงเงินล้านได้!!!

งานนี้นักร้องสายแดนซ์ แบบ "ปอ – อรรณพ" จะผ่านวิกฤตินี้ไปได้อย่างไร จะพลิกเกมเพื่อเป็นคนที่อยู่บนเวทีนี้ได้หรือไม่?? ตามเชียร์ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital