ดีเจฟางข้าว แทคทีม ดีเจปอนด์ นำทริปสัมผัสวิถีชีวิตชนบท อิ่มเต็มที่ อร่อยเต็มคำกับ E-D-S เที่ยวไทย...ก็เท่ได้ ณ จันทบุรี-ระยอง

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๖
เพราะทุกวันคือวันพิเศษ!! 88.5 E-D-S Everyday Station จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

จัดกิจกรรม E-D-S เที่ยวไทย...ก็เท่ได้ ท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตส์ลึกซึ้ง ณ จันทบุรี-ระยอง กับ ดีเจฟางข้าว – ณัชชา จิตตานนท์ และ ดีเจปอนด์ – ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ พาผู้โชคดีออกไปเที่ยวไทยเท่ แบบเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง สัมผัสวิถีชีวิตชนบท ลิ้มรสผลไม้สดภายในสวนกันแบบจุใจ

ทริปพิเศษ สำหรับวันดีๆมีมาให้ฟินกันต่อที่ จังหวัดระยอง แวะเที่ยวชม สวนผลไม้เด็ดเองจากต้นถึงในสวนทั้ง ทุเรียน มังคุด ลองกอง เงาะ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ผลไม้ที่มีให้ชิมกันไม่อั้น อีกหนึ่งความอร่อย "ขนมจีนข้าวกล้อง" ทำให้กินกันสดๆ พร้อมสาธิตสาธิตการทำเส้นขนมจีน และน้ำยาหลากหลายชนิด

ล่องเรือสัมผัสธรรมชาติป่าชายเลนริมในป่ากงกาง ชมวิถีชีวิตชาวเลเพลินๆ ก่อนจะแวะทานอาหารทะเลที่ฟาร์มปูนิ่ม ร้านตั้งอยู่กลางแม่น้ำ นั่งรับลมและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เมนูเด็ดของร้านต้องนี่เลย "ปูนิ่มทอดกระเทียม" เมนูกินง่าย กินได้ทั้งตัว ปูนิ่มทอดมาแบบกรุบกรอบ กินพร้อมกระเทียมกรอบ อร่อยอย่าบอกใครเชียว

แวะสักการะพระเจ้าตากสิน เพื่อเป็นสิริมงคลกันสักนิด ก่อนจะเดินทางไปที่ชุมชนขนมแปลก ริมคลองหนองบัว ลิ้มลองความอร่อยของขนมโบราณ และอาหารพื้นบ้าน ที่หาทานได้ยาก เพลิดเพลินกับกับเสน่ห์แห่งวิถีชุมชนที่แสนจะเรียบง่ายของชาวบ้าน

เรียกได้ว่าทริปนี้ฟินมากมาย!!!! E-D-S เที่ยวไทย...ก็เท่ได้ ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตส์ลึกซึ้ง ณ จันทบุรี-ระยอง กับ ดีเจฟางข้าว และ ดีเจปอนด์ อิ่มอร่อยกับผลไม้มากมาย และได้สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนแบบลึกซึ้ง กิจกรรมดีๆแบบนี้ยังมีต่อเนื่อง ติดตามได้ที่ 88.5 EDS (EverydayStation) บอกแล้วเที่ยวไทย.. ก็เท่ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ