“ปั๊บ” อินเว่อร์เพลงใหม่ POTATO “เธอทำให้ได้รู้” ฟังแล้วร้องไห้ เตรียม MV. ถ่ายทอดความรัก 3 รูปแบบให้ดูพร้อมกัน 6 มิถุนายน นี้ ทั่วประเทศ

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๔
ทำเพลงรักมาแทบจะหมดทุกรูปแบบแล้ว แต่สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด "เธอทำให้ได้รู้" ของ ปั๊บ , โอม , กานต์ , หั่ง วง POTATO (โปเตโต้) ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส งานนี้ ปั๊บ ออกตัวเลยว่าไม่เคยทำเพลงรักแนวนี้มาก่อน ซึ้งถึงขั้นน้ำตาไหลไม่รู้ตัวเมื่อได้ฟังตอนที่อัดเสร็จแล้ว แต่จะซึ้งขนาดไหนไปฟัง ปั๊บ เล่าดีกว่า

"เราไม่อยากเล่าเรื่องที่มันซ้ำ ผมได้คุยกับ พี่โจ - เหมือนเพชร อำมะระ ก็บอกพี่โจว่า ความรักมันไม่ได้เกิดจากเรื่องที่ดีอย่างเดียวนะ ผมเบื่อที่เราเทคว่ามันคือสิ่งที่ดี มันคือสิ่งที่แฮปปี้ เพราะจริง ๆ แล้วความรักก็มีมุมที่ทำให้เราเจ็บปวด เพลงนี้เป็นประสบการณ์ที่หลาย ๆ คนน่าจะเข้าใจ อาจจะเป็นช่วงตัดสินใจที่คบกันต่อหรือไม่ หรือเวลาที่เราเลิกกันแล้วเพิ่งมาคิดได้ก็ได้ มันก็ทำให้รู้ว่านั่นคือความรัก ผมพูดได้ว่าเป็นเพลงรักเพลงแรกที่ผมรู้สึกไม่มีอารมณ์ขัดแย้งกับมันเลย นี่แหล่ะความรักมันก็แบบนี้ ไม่จำเป็นว่าแค่แฟนนะสัตว์เลี้ยงก็ได้ สัตว์เลี้ยงก็ทำให้เราเจ็บปวดแต่เค้าก็ทำให้รู้ว่าคำว่ารักคืออะไร

เรื่องดนตรี ถ้าฟังเฉย ๆ เหมือนจะเรียบ ๆ แต่จริง ๆ เปลี่ยนซาวด์พอสมควรเลยนะ กีตาร์มีไลน์ที่ลึกขึ้น มีซาวด์ที่เป็นบรรยากาศมากขึ้น มีลูก ambient (แอมเบี้ยน) ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก ต้องขอบคุณ เบนซ์ - กัณฑ์กณัฐ อังคณาจีรธิติ น้องที่สนิทของ พี่หั่ง มือกีต้ร์ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับพี่หั่งด้วย เค้าเป็นคนรุ่นใหม่เลยมีมุมมองใหม่ ๆ มาช่วยได้เยอะครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่ กานต์ อัดกลองนานที่สุด ตีแรงไปก็ไม่ได้ ส่วน เบส กับ กีตาร์ ก็ต้องโซโล่ให้พอดี ส่วนผมเรื่องการร้องก็ยากครับ หลายเทคเลยครับ มันคือเพลงบอกความรู้สึก ต้องร้องยังไงให้ดูไม่พยายาม ต้องทำให้เสียงอุ่น ๆ แล้วช่วงนั้นออกคอนเสิร์ตเลิกดึกฟิลลิ่งกำลังได้แต่เสียงดันแหบก็ต้องเริ่มใหม่ แต่พอมาฟังทีหลังผมร้องไห้เลยสงสัยอินเกินไป 555 มิวสิกวิดิโอ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก 3 รูปแบบ รักวัยมัธยม รักวัยมหาวิทยาลัย รักวัยทำงาน อยากให้ลองดูลองฟังมิวิสิกวิดิโอเพลง เธอทำให้ได้รู้ พร้อมกัน วันที่ 6 มิถุนายน นี้ทุกช่องทางครับ และเพลงนี้ก็จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของโปเตโต้ที่มีชื่อว่า "chud - tee - jed (ชุดที่เจ็ด)" ด้วยครับ แต่ตอนนี้ขอฝาก เธอทำให้ได้รู้ ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ" ปั๊บ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้