ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๕
ศิลปินบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ค่ายอาร์สยาม นำทีมโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ในโครงการ"ศิริราชจิตอาสา..ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยหัวใจ น้อมถวายอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" พร้อมด้วยศิริราชจิตอาสา และ นำไปประดับบนโฟมรูปเลข ๙ ณ ศาลาศิริราช 100ปี เพื่อเตรียมใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในช่วงวันที่ 25 -29 ตุลาคม 2560 จำนวน 50,000 ดอก ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ซึ่งจะมีผู้คอยฝึกสอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยตัวแทนศิลปิน ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

ฟิล์ม-รัฐภูมิ "สำหรับวันนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ด้วยฝีมือตัวเอง รู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่๙ และผมก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ "ดอกดารารัตน์" ดอกไม้แทนความรัก เพื่อทูลเกล้าฯถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อแสดงความอาลัยที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่๙ พระผู้ทรงสถิตอยู่ในดวงใจพสกนิกรชาวไทยตราบนิรันดร์ ที่ ศาลาศิริราช100 ปี ครับ"

เอี๊ยง-สิทธา "สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ สามารถมาได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00น. ณ ศาลาศิริราช 100ปี (เว้นวันหยุดราชการ) ซึ่งจะมีผู้คอยฝึกสอน และ แนะนำตลอดการทำ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันเป็นจิตอาสากันเยอะๆเพื่อแสดงความอาลัยและความจงรักภักดีแด่ในหลวงรัชกาลที่๙"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้