“๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers” ภาพยนตร์ที่รวบรวมซุปตาร์ยุค 90s อย่างล้นหลาม เน้นความสมจริงเรื่องอายุวัย

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๒
ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ถูกลืม "๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers" ผลงานการกำกับของ "บอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์" อำนวยการผลิตโดย "พยัพ คำพันธุ์" นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยนั้น ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รวบรวมเอาบรรดาศิลปินดาราระดับซูเปอร์ สตาร์ของเมืองไทยในยุค 90s มาร่วมแสดงกันอย่างล้นหลามอีกครั้ง เรียกได้ว่าเด็กยุค 90s มีหายคิดถึงดาราขวัญใจในอดีตกันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มบอย เจตนิพัทธ์ ผู้กำกับมือฉมัง ได้กล่าวเปิดเผยรายละเอียดว่า...

"ภาพยนตร์ ๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชูนี้ จริง ๆ เราก็จะเลือกนักแสดงชื่อดังในสมัยนี้มาแสดงเหมือนกันครับ แต่ทางป๋าพยัพ คำพันธุ์ ก็ได้ให้คำปรึกษากับทีมเราว่า อยากเน้นความสมจริงเรื่องอายุวัยของตัวแสดงมากว่าความโด่งดังมีชื่อเสียงของดาราในยุคปัจจุบัน โจทย์ที่เราได้รับมานี้จึงมาลงตัวที่เหล่าบรรดาศิลปินดาราระดับซุปเปอร์ สตาร์ของเมืองไทยเมื่อยุค 90s ครับ เพราะคาแร็กเตอร์ตัวละครในหนังนั้น ไม่ว่าจะเป็นขุนรองปลัดชูเอง หรือเหล่าขุนพลนักรบชาวบ้านวิเศษไชยชาญนั้น ต่างก็มีอายุ 40 ขึ้นไปด้วยกันทั้งนั้นแล้วครับ เรื่องความสมจริงอายุวัยจึงลงตัวกับนักแสดงยุค 90s มากที่สุดครับ ซึ่งเราก็ได้รับการตอบรับจากศิลปินดารายุคนั้นมาร่วมแสดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น เจจินตัย อันติมานนท์ , ต่าย สายธาร นิยมการณ์ , ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย , ต๊อก ศุภกรณ์ , เอ็กซ์ ไฮแจ็ค , ต๊ะ บอยสเก๊าท์ , โจ้ จักรกฤษณ์ , เต้ นันทศัย , สามารถ พยัคฆ์อรุณ , กำปั้น บาซู , หนุ่ม จรัญ งามดี , ขวัญจิรา บัวคง , แมลงปอ ชลธิชา , ปอนด์ รุ่งรัตน์ , ฝน บุณฑริก , จิ๋ว ปรีชา , กระดุม ธนายง , ติ๊ก ฉัตรมงคล , จอห์น บราโว่ และคนอื่น ๆ อีกคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ได้รวบรวมเอาซุปตาร์ยุค 90s มาร่วมแสดงมากที่สุดในยุคพ.ศ.นี้กันเลยทีเดียวครับ อยากรู้ว่าใครรับบทไหนในเรื่อง รอติดตามกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ ปลายปี พฤศจิกายนนี้แน่นอนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ