Movie Guide: 9 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “มิเคียล ฮิวส์แมน”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
"มิเคียล ฮิวส์แมน" นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากการร่วมแสดงในมหากาพย์ซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Game Of Thrones เตรียมกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ด้วยความหล่อเหลาจนยากที่จะละสายตาใน "2.22 ไขปริศนา เวลาเฉียดตาย" ภาพยนตร์ทริลเลอร์-โรแมนติกไอเดียล้ำสุดระทึก

แต่ก่อนที่จะได้บทบาทการแสดงของเขาบนจอภาพยนตร์ เราขอพาไปพบกับ 9 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ "มิเคียล ฮิวส์แมน" ชายหนุ่มเสน่ห์แรงผู้สะกดใจสาวๆ มาแล้วทั่วโลก

- ผู้ชายแห่งเมืองกังหันลม >> มิเคียลเกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 1981 ที่อัมสเทลวีน เนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันแต่งงานกับนักแสดงชาวดัตช์ ทารา เอลเดอร์ส และมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน

- ศิลปินตัวจริง>> นอกจากการแสดง เขายังเป็นนักดนตรีที่ทั้งร้อง เล่นกีต้าร์ และแต่งเพลงเอง ในปี 2005 อัลบั้มแรกของเขาที่ชื่อว่า Luchtige Verhalen วางแผงในประเทศเนเธอร์แลนด์

- เจ้าของ 6 แพ็กซ์แน่น>> ใน Game of Thrones มิเคียลไม่ได้แค่อวดความสามารถเท่านั้น แต่ยังโชว์ 6 แพ็คแน่นๆ และบั้นท้ายสุดฮอตให้สาวๆ กรี๊ดสลบกันเป็นแถบด้วย

- หล่อจน Elle NL ต้องขึ้นปก>> เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เคยขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับเนเธอร์แลนด์

- นี่แหละ เซ็กซี่แมนตัวจริง>> มิเคียล ได้รับการเลือกให้เป็น 1 ใน 100 Sexiest man alive 2015 จาก ATRL

- ซีนนี้สาวๆ ตายเรียบ >> ฉากจูบสุดร้อนแรง ใน The Age Of Adaline ของมิเคียลได้รับการ Vote จาก Teen Choice Awards ในสาขา จูบยอดนิยม (ร่วมกับ Blake Lively)

- หล่อทะลุร้อย>> เขาคือ "นัมเบอร์วัน" ที่ได้รับการโหวตให้ชนะ 100 หนุ่มหล่อคนดังจากทั่วโลกที่คว้าตะแหน่ง Most Handsome face 2016

- ไม่รักไม่ได้แล้ว>> มิเคียลถูกเลือกให้ไปปรากฏตัวใน The One That I want หนังสั้นคู่กับ จิเซลล์ บุนด์เชน ของน้ำหอมแบรนด์ดังที่สาวๆ ทั้งโลกคลั่งอย่าง Chanel No. 5 โดยผู้กำกับดัง บาซ เลอห์มาน

- เขาคือคนที่เหมาะสมที่สุด>> ล่าสุดเขาคือตัวเลือกที่ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ เอ่ยปากว่า"เหมาะสมที่สุดที่จะเป็น ดีแลน" ผู้ชาย down to earth นักถอดรูปแบบและไขปริศนาเวลาซ่อนเงื่อนที่อยู่ในเมืองที่วุ่นวายทุกวินาทีระดับโลกอย่าง "นิวยอร์ก" ใน 2.22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย 29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/AMWTFR_vVzk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้