Movie Guide: “มิเคียล ฮิวส์แมน” – “เทเรซ่า พาล์มเมอร์” จับมือฝ่าความระทึกไขปริศนาแห่งห้วงเวลา ในภาพยนตร์ไอเดียสุดล้ำ “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๑
ภาพยนตร์ Thriller – Romantic (ทริลเลอร์-โรแมนติก) สุดระทึกอย่าง "2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย" ที่ได้โปรดิวเซอร์มือทองผู้เคยพาภาพยนตร์สงครามอย่าง Hacksaw Ridge (แฮกซอว์ ริดจ์) คว้าออสการ์มาแล้ว มารับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ไอเดียสุดล้ำโดยใส่เต็มทั้งความเข้มข้นและไอเดียขั้นสุดให้คนดูลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยเลือก 2 นักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอดความมันส์ในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงเคราสวย 6 แพ็กซ์แน่นผู้เคยฝากฝีมือการแสดงกับซีรี่ส์ยอดฮิตระดับโลกมาแล้วอย่าง Game of Thrones (เกมส์ ออฟ โธรน) และบทชายหนุ่มอบอุ่นจาก The Age of Adaline(ดิ เอจ ออฟ อะดาไลน์) ที่ทำให้สาวๆ หลงไหลกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด "มิเคียล ฮิวส์แมน" ท้าทายความสามารถตัวเองด้วยการรับบทบาทแห่งอัจริยะด้านการจราจารทางอากาศแห่งสนามบิน JFK นิวยอร์ก ที่ต้องทำงานด้วยความแม่นยำ 100% และห้ามมีคำว่า "ผิดพลาด" กับการถอดรูปแบบบางอย่างของห้วงเวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที ที่ตามมาหลอกหลอนเขาอยู่ผ่านภาพซ้ำๆเดิมๆให้ได้ก่อนความตายจะมาถีงตัว ถึงจะมีนักแสดงชื่อดังหลายคนมาให้พิจารณา แต่สำหรับผู้กำกับ พอล เคอร์รี่ คุณสมบัติแรกที่เห็นว่านักแสดงที่จะรับบท "ดีแลน" ควรมี คือสามารถรับบทซับซ้อนได้ ซึ่ง มิเคียล ฮิวส์แมน คือคำตอบที่ผู้กำกับมั่นใจว่า "เขาคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด"

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาว "เทเรซ่า พาล์มเมอร์" ผู้หญิงที่ไม่เคยหยุดท้าทายตัวเองกับบทบาทใหม่ๆ เธอคือผู้หญิงคนเดียวในโลกที่ซอมบี้ตกหลุมรักใน "Warm Bodies" (วอร์ม บอดี้), เธอคือพยาบาลสาวที่กุมหัวใจทหารหนุ่มผู้ช่วยคนได้กว่า 75 ชีวิตโดยไม่มีอาวุธในมือในภาพยนตร์ 2 รางวัลออสการ์ Hacksaw Ridge (แฮกซอว์ ริดจ์), สาวเท่ห์นักฆ่ากระตุ้นอดรีนาลีน I Am Number Four ( ไอ แอม นัมเบอร์ โฟร์) และเป็นสาวร็อคตัวจริงในหนังสยองกระชากเสียงกรี๊ด Lights Out (ไลท์ เอาท์) ครั้งนี้เธอคือ ซาร่า บาร์ตัน ภัณฑรักษณ์ที่ตกหลุมรักกับ ดีแลน ตั้งแต่แรกเห็นในทันที โดยก่อนหน้านี้เธอเกือบตายพร้อมผู้โดยสารเครื่องบินอีก 900 ชีวิตแบบยกลำ เพราะผู้ชายที่ชื่อ "ดีแลน" คนนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่ง เทเรซ่า กล่าวถึงตัวละคร ซาร่า บาร์ตัน ที่เธอได้รับว่า

"ซาร่า เป็นคนซับซ้อนชอบเก็บตัว เมื่อเธอได้พบกับ ดีแลน มันเหมือนว่าเขาคือชิ้นส่วนที่หายไปในตัวเธอ คุณอาจจะพบคนที่เข้ากันกับคุณขนาดนี้ได้แค่ครั้งเดียวในชีวิต"

แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ เทเรซ่า และ มิเคียล แต่ทั้งคู่ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยพระเอกหนุ่มนัยน์ตาอบอุ่นกล่าวว่า

"ผมชอบทำงานกับ เทเรซ่า ผมพอใจกับงานของเราและผมก็ภูมิใจมากที่เราทั้งคู่ค้นพบหัวใจหลักของ ดีแลนกับซาร่า และทำให้มันมีชีวิตบนจอได้"

2:22 (ทู ทเว็นตี้ ทู) ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย หาคำตอบความระทึกให้จงได้ ก่อนความตายจะมาถึงตัว 29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

2:22 (ตัวอย่าง ซับไทย)

https://youtu.be/AMWTFR_vVzk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ