'เก้า’ เขิน!! เข้าฉากกับ 'ดาว’ เลิฟซีนมากสุดที่เคยเล่นมา

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
ค่อยๆ พีคขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีฉากแซ่บๆ ให้ได้ซี๊ดกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นของเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 ด้วยความอยากเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดไปของช่อง เพราะศิวา (เก้า-จิรายุ) กำลังจะมาดูแลต่อจากแม่ งานนี้เปรมาขอทุ่มสุดชีวิต เดินหน้าพุ่งชนเองซะเลย ฉากนี้เป็นตอนที่เปรมา (ดาว) ที่ชวนศิวา (เก้า)ให้มาคุยคิวถ่ายละครของตนที่ต่างจังหวัด เพราะอยากหาเวลาส่วนตัวอยู่กับศิวาสองคน ทั้งศิวาและเปรมาต่างเปิดใจคุยกันตรงๆ โดยเฉพาะเปรมาเปิดใจว่าชอบศิวา ด้านศิวาก็ไม่ปฏิเสธเพราะคิดว่าเปรมาก็มีผลประโยชน์กับตนเองเช่นกัน และทั้งคู่ก็ตกเป็นของกันและกันในที่สุด

เรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนหนักของเก้าและดาว เพราะทั้งคู่พึ่งเจอกันครั้งแรก โดยเฉพาะเก้าที่ในชีวิตการแสดงเรื่องนี้ถือว่าเลิฟซีนเยอะสุด คราวก่อนจูบกับฝน (นลินทิพย์) มาคราวนี้เพิ่มเลเวลมีกอดและจูบกับดาว ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ เริ่มบรีฟอารมณ์และแอ็คติ้งของดาวก่อน เพราะในเรื่องดาวต้องแสดงท่าทางเชื้อเชิญเก้า ในขณะที่ผู้กำกับก็บรีฟให้เก้าต้องแอ็คติ้งกลับในเชิงมีใจ เจอฉากทั้งกอดกันบนเตียงและจูบแนบชิดขนาดนี้ พระเอกของเรื่องเลยหาวิธีผ่อนคลายด้วยการหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เพื่อไม่ให้ดาวเกร็งไปด้วย แต่เมื่อสั่งแอคชั่นปุ๊ป!! เจ้าตัวก็สวมบทบาทได้แนบเนียน แหม!! สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ เริ่มถ่ายฉากจริง เก้าและดาวขึ้นมานั่งพูดคุยกันบนห้องพัก ดาวเปิดใจและสารภาพว่าชอบเก้าก่อน ทางด้านเก้าก็ไม่มีท่าทีปฏิเสธ เพราะมองเห็นผลประโยชน์จากตัวของดาว หลังจากนั้นเมื่อบรรยากาศเป็นใจให้ทั้งคู่ เก้าและดาวเขยิบตัวมาใกล้ชิดกันจนทั้งคู่จูบกัน ตกเป็นของกันและกัน ถึงแม้จะเป็นจูบที่สองของเก้าในเรื่อง และเป็นละครเรื่องแรกที่ต้องถอดเสื้อผ้านอนกอดผู้หญิงบนเตียง เจ้าตัวก็แอบหลุดขำเพราะเขินไม่น้อย ไม่ต่างกับดาวที่แม้จะเล่นบทร้าย แต่ก็ยังไม่เคยเลิฟซีนหนักเท่านี้มาก่อน ด้านเก้าเปิดใจหลังจากถ่ายฉากนี้เสร็จว่า 'เป็นละครที่เกี่ยวกับคนจริงๆ ครับ เพราะในชีวิตคนก็มีความต้องการแตกต่างกันไป ผมก็ไม่เคยเล่นใกล้ชิดถึงขั้นนอนถอดเสื้อกอดกันบนเตียง เขินครับ แต่ผมพยายามเล่นให้เร็วที่สุด เกรงใจพี่ดาวด้วย พี่เขาเป็นผู้หญิงครับ' ส่วนดาวเล่าว่า 'ดาวเองก็ไม่เคยเล่นเลิฟซีนหน้าแนบชิด ตัวใกล้กันขนาดนี้ แต่กับเก้า น้องเขามืออาชีพมากนะคะ พอเข้าฉากด้วยกันทำให้ทำงานง่ายมากค่ะ' คู่นี้จะมีแผนร้ายอะไรอีก? ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' คืนวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้