Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง สวยสะกด ใน 20th CENTURY WOMEN 29 มิถุนายนนี้ ที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอที่เดียว

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
?"จูลี่เป็นคนสวย แต่ผมของเธอเหมือนไม่ได้สระมาหลายวัน เพราะเธอเป็นคนขี้เกียจ เธอมักพูดจาอ่อนหวาน แต่ครึ่งหนึ่งเป็นคำพูดโกหก เธอไม่หัวเราะ เพราะในหัวของเธอหมกมุ่นอยู่กับความทุกข์และความตาย" แอลล์ แฟนนิ่ง เล่าถึงตัวละครที่เธอเล่นใน 20th Century Women พลางระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น "ฉันยังเซอร์ไพรส์เลยที่ในที่สุดฉันก็ออดิชั่นบทนี้ผ่าน"

เสียงหัวเราะของแอลล์ แฟนนิ่ง ดังกังวานไม่เหมือนใคร แอนเน็ตต์ เบนิ่ง เล่าว่า "ทุกครั้งที่แอลล์หัวเราะ มันฟังดูตลกมากๆ จนคนรอบข้างอดหัวเราะตามไม่ได้"

บท จูลี่ ในหนังที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์เรื่อง 20th Century Women นั้นเป็นเหมือน "รักแรก" ของ เจมี่ ตัวละครเอกของเรื่องซึ่งอิงมาจากประสบการณ์ตรงของผู้กำกับ ไมค์ มิลส์ สมัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม

"จูลี่เป็นเด็กแปลกๆ หน่อย เธอมีแม่เป็นนักบำบัดวัยรุ่น แต่จัดการลูกสาวตนเองไม่ได้ จูลี่อายุมากกว่าเจมี่ แต่เธอกลับสนิทใจเวลาอยู่กับเขา" แอลล์ แฟนนิ่งพยายามอธิบายบทของเธอ

ไมค์ มิลส์เล่าว่า บทของจูลี่ ไม่ได้ต้องการแค่ความสวยเท่านั้น แต่ต้องมีเสน่ห์ชวนมอง และที่สำคัญ "นักแสดงต้องถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครออกมาให้ได้ ซึ่งแอลล์ทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

แอนเน็ตต์ เบนิ่ง ผู้แสดงร่วมกับแอลล์ แฟนนิ่งในหนังก็เสริมว่า "เธอเก่งมาก เพราะตัวละครที่เธอเล่น ไม่เหมือนตัวจริงของเธอเลย ฉันยังประหลาดใจว่าเธอเข้าใจวัยรุ่นในยุคนั้นได้อย่างไร"

แอลล์ แฟนนิ่งเล่าถึงวิธีการทำงานของเธอและไมค์ มิลส์ ว่า มิลส์จะเป็นคนหาอะไรต่างๆ จากยุคนั้นมาให้เธอ ทั้งเพลง และหนังสือ "เขาให้ฉันอ่านหนังสือพวกเฟมินิสต์หัวรุนแรงจากยุค 70 แล้วบอกฉันว่า จูลี่จะต้องชอบบทนี้ เธออ่านซะ อ่านได้ใจความอย่างไร พรุ่งนี้เราจะถ่ายฉากที่เธออธิบายหนังสือเล่มนี้ให้กับเจมี่ฟัง ฉันได้ยินแบบนั้นก็แทบกรี๊ด มันประหลาดและท้าทายฉันมาก"

ความซับซ้อนและแปลกแยกนี้เอง ที่ทำให้ตัวละคร จูลี่ ของแอลล์ แฟนนิ่งมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ และทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวขึ้นบนจอหนัง ทุกสายตาของผู้ชมก็ถูกตรึงไว้ที่ดวงตาของเธอราวกับโดนมนต์สะกด

เมื่อถูกถามว่า 20th Century Women จะมอบอะไรให้ผู้ชมบ้าง แอลล์ แฟนนิ่งบอกว่า "มันเป็นเรื่องของมนุษย์ ที่ผูกพันกันในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัว ถึงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดใดๆ เลย ซึ่งฉันคิดว่าตรงนั้นคือความงดงามของหนังเรื่องนี้"

ไม่ว่าคุณจะใช่หรือไม่ใช่แฟนเดนตายของแอลล์ แฟนนิ่ง แต่คุณจะต้องหลงรักเธอใน 20th Century Womenหนังรักที่ชวนให้หัวใจอิ่ม

เริ่ม 29 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอที่เดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2641-5177 `หรือเพจเฟซบุ๊ก house RCA

20th Century Women (ตัวอย่าง Official Trailer) ซับไทย :

https://youtu.be/EOaEecPgiXg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4