ทีวีไกด์: รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" “ตั้ม-วราวุธ” แอบอ้างเป็น “บอสเอ วราวุธ” พิธีกรรายการ “ร้องแลก แจกเงินฯ” หวั่นชดใช้ค่าเสียหาย รวมถึงจุดจบใน วงการบันเทิง!!!

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๗
"ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" มุ่งมั่นรับหน้าที่ใหม่คอมเมนเตเตอร์พิเศษ ในรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) รายการแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ แต่เมื่อความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุ เล่นแรงยึดตำแหน่งพิธีกรประจำรายการจาก "บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล" ถึงขั้นลั่นว่า ผมคือวราวุธตัวจริง พี่เอคือตัวปลอม!!!

หน้าที่การงานมีสั่นสะเทือน!!! เมื่อ "บอสเอ-วราวุธ" ตอบกลับ "ตั้ม-วราวุธ" อย่างผู้ชนะว่า "ได้ครับคุณวราวุธ สรุปว่าในวันนี้ เงินแจ็กพอตของเทปนี้ พร้อมทั้งค่าตัวของทุกๆคน รวมถึง ค่าเช่าสตูดิโอ ค่าฉาก ค่าไฟ ค่าแอร์ คุณเป็นคนจ่ายทั้งหมดเลยนะครับ วันนี้ตัวปลอมอย่างผมขอตัวกลับก่อน" ทำเอา หนุ่มตั้ม ถึงกับเงิบแรง เมื่อเล่น กับใครไม่เล่นมาเล่นกับรุ่นเก๋าอย่าง บอสเอ จึงรีบแก้ตัวเลยว่า ผมล้อเล่นครับนาย ผมมันตัวปลอมวันนี้มาเป็น คอมเมนเตเตอร์รับเชิญเฉยๆครับ คนอะไร จะนั่งจะเดินก็ดูดีไปซะหมด งานประจบกลบเกลื่อนความผิด ต้องยกให้เขาจริงๆ ซึ่งเรื่องเก่ายังไม่ทันจบดี ตั้ม ก็ต้องตกอยู่ในสภาวะกดดันอีกครั้ง เพราะการแข่งขันในสัปดาห์นี้คือ ศึกต่างวัย ที่รุ่นเก๋าและรุ่นเด็ก ต่างมาปล่อยพลังเสียง จนตั้มเผยว่า วันนี้นิ้วล็อกผมก็ยอม เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่าน สุดยอด!!! โดยเฉพาะหนุ่มช่างไฟประจำรายการ "เหน่ง-รัฐการ สาโค" ที่ขอพักงานมาขึ้นเวที โชว์ความเฉิดฉายด้านเสียงร้องให้คนทั้งประเทศได้รู้ว่า ความสามารถของช่างไฟอย่างผมเกินคาดนะครับ!!! แต่ก็ต้องมาสะดุด เมื่อคอมเมนเตเตอร์ประรายการ "ต้นหอม-เชาเชา" แซวไม่หยุดว่า นี่เซ็ทไฟเองให้เวทีเลื่อนไปข้างหน้าใช่หรือไม่?

รับรองความวุ่นวายบังเกิดแน่นอนทั้ง ผู้เข้าแข่งขัน และ คอมเมนเตเตอร์รับเชิญ "ตั้ม-วราวุธ" จะรับมือกับ ปัญหาต่างๆอย่างไร พร้อมด้วยมุกเพลง ไฟดูด ของหนุ่มตั้ม ที่คุณจะต้องร้องตาม!!! ในรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้