"เสนาลิง" เผยที่มารางวัลสุดปลื้ม!!พิธีกรแห่งปี รางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 ยก เจ เอส แอลฯ ผู้ผลักดันแจ้งเกิดงานพิธีกร

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
เป็นอีกหนึ่งบุคคลากรในวงการบันเทิงที่มากความสามารถ และหลายคนมักจะเห็นตามหน้าจอทีวีในบทบาทพิธีกร สำหรับ "เสนาลิง - สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์" ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเมื่อได้รับรางวัลพิธีกรแห่งปี จากไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะเผยที่มาของรางวัลสุดปลื้มนี้ แถมยก เจ เอส แอล ฯ คือผู้ให้โอกาสจนมีวันนี้ โดย"เสนาลิง" เปิดใจให้ฟังว่า

"ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านมากๆนะครับ ที่เล็งเห็นคุณค่าในตัวผม ขอบคุณที่ทำให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยส่วนตัวผมอยากจะบอกว่า กว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ เริ่มต้นมาจากมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ผมนั่งดูรายการยุทธการขยับเหงือก ของเจ เอส แอลฯ ผมเห็นพวกพี่ ๆ เสนาอยู่ในทีวี ผมคิดในใจว่าถ้าเราได้ขึ้นไปอยู่เป็นหนึ่งในเสนานั้น ก็คงจะดีมากเลย และแล้วก็ไม่น่าเชื่อครับ อีกไม่นานต่อมา ไม่ถึง 10 ปี ผมก็ได้ไปเป็นเสนาจริง ๆ แล้วผมก็ยังมีชื่อ "เสนาลิง" ติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ ขอขอบคุณ เจ เอส แอล ฯ มากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่มอบให้ ทำให้ผมมีวันนี้ และในชีวิตผมก็มีอีกทางเลือกหนึ่งนะครับ ระหว่างการเป็นนักกฎหมาย นักพูด นักแสดง และพิธีกร โดยอาจารย์อภิชาติ ดำดี เคยถามผมว่า คุณต้องเลือกนะระหว่างการไปเป็นอาจารย์นักพูด นักกฎหมาย นักแสดง หรือ พิธีกร คุณต้องเลือกเอา และผมก็ตัดสินใจเลือกนักแสดง และพิธีกร วันนี้ทำให้ผมรู้ว่า ผมได้ตัดสินใจถูกต้องที่สุดในชีวิตแล้วครับ และผมจะทำหน้าที่พิธีกรนี้ให้ดีที่สุด"

https://www.youtube.com/watch?v=5lOdMgKApCY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4