ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand” “อุ้ม - ลักขณา” และ “ปาย - สิตางศุ์” ใจร่วงถึงตาตุ่ม!!! โดนถามเรื่องความเป็นแม่ของลูก!!

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๓
วันเสาร์ที่ 1 – อาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" สัปดาห์นี้ความตื่นเต้นลุ้นแทบทุกลมหายใจ เตรียมไว้ให้ 2 สาวเพื่อนซี้ ที่ความสวยสูสีและความเซ็กซี่ไม่ยอมแพ้กัน "อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" และ "ปาย - สิตางศุ์ ปุณภพ" พร้อมแท็กมือช่วยกันแบ่งรับแบ่งสู้กลางสมรภูมิวัดความรู้เดือด!!!

แค่เริ่มคำถามข้อแรกเหมือนได้กินหมูอย่างไรอย่างนั้น กับคำถามที่ถามว่า "ซินนามอน มีชื่อเรียกเป็นภาษาไทยว่าอะไร? ระหว่าง กานพลู อบเชย กระวาน หรือ เปลือกหอม" ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ปลายจมูกสำหรับสาว "ปาย" เพราะเจ้าตัวเป็นคนชอบทำอาหาร เรื่องเครื่องเทศต่างๆ จึงคุ้นเคย เลยค่อนข้างมั่นใจ ตัดสินใจเทเงินทั้งหมดให้กับตัวเลือกเดียว! ไม่มีการเผื่อใจใดๆ ทั้งสิ้น ถึง 2 สาวจะยันความมั่นใจมาขนาดนี้ แต่วินาทีเฉลยที่แสนบีบคั้นหัวใจก็ทำเอา 2 สาวขาสั่น ลุ้นกับคำตอบแทบแย่! และต้องคิดวนไปกับคำถามเดาใจผู้ชาย ที่ถามว่า"ข้อมูลจาก FHM Thailand ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายอยากได้เป็นแม่ของลูกมากที่สุด? ระหว่าง ทำงานบ้านได้ทำอาหารเป็น, ห้าวๆ แมนๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง, เวิร์กกิ้งวูแมน หรือ ร่าเริง สดใส" ความโกลาหลของ 2 สาวจึงเกิดขึ้น! ตัดสินใจคิดไปคิดมา วางเงินที่ตัวเลือกนี้ เอาเงินออกตัวเลือกนั้นจนวินาทีสุดท้าย และถึงกับใจล่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม! เพราะหมดเงินไปกับข้อนี้อย่างหนักหน่วงมาก!!

ติดตามและมาเอาใจช่วยคู่เพื่อนซี้ "อุ้ม - ปาย" กับเกมวัดกึ๋นรักษาเงิน ท้าทายความแกร่งของจิตใจ ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 1 - อาทิตย์ 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 17.30 น. ทางช่อง7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4