“ต้น - สุชาติ ชวางกูร” ทึ่ง!!เจอแฟนคลับตัวจริงสมัครแข่งเงาเสียง! ขนทั้งอัลบั้มรูป พร้อมประวัติโชว์แฟนพันธ์แท้

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" สัปดาห์นี้ คว้านักร้องเสียงนุ่ม ระดับตำนาน อดีตนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับซุปตาร์ของเมืองไทย "ต้น สุชาติ ชวางกูร" เจ้าของเพลงดัง อย่าง "ใจรัก, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป" มาเป็นศิลปินต้นฉบับ เปิดเวทีด้วยแฟนพันธ์แท้อย่าง "คิง กิ๊กดู๋" ที่หอบทั้งป้ายเชียร์ และก็พกประวัติมาเป็นเล่ม มาเผยความประทับใจ ว่าทำไมถึงได้ชื่นชอบศิลปินต้นฉบับ ทำเอา "ต้น สุชาติ" ถึงกับปลื้มปริ่ม นอกจากจะมีแฟนคลับตัวจริงโผล่ให้กำลังใจและมาเรียกเสียงฮาแล้ว ยังมีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 คน พกลีลา ท่าท่าง และน้ำเสียงที่เรียกได้ว่าคล้ายต้นฉบับเป๊ะ ทำเอาพิธีกรสุดฮาอย่าง " ป๋ากิ๊ก " และ "ดู๋ สัญญา" เอ่ยปากชอบกลางรายการกันเลยทีเดียว ซึ่ง "ต้น สุชาติ" เล่าว่า "ดีใจที่ได้มาร้องเพลงได้มาเจอแฟน ๆ ที่เราคิดถึงอีกครั้ง วันนี้ประทับใจมาก เพราะมีแฟนคลับมาหาเยอะเลย ขอบคุณทุกคนมากๆครับ อย่างบนเวทีก็มีน้องคิงถือป้ายมาให้ด้วย (หัวเราะ) น่ารักมาก ๆ ส่วนผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียงทั้ง 4 ท่านนี้ สุดยอดเลย ไม่ธรรมดาจริง ๆ ร้องเพลงเป๊ะมาก เสียงนุ่ม คือทีมงานเลือกคนได้เหมือนจริง ๆ ผมเองยังเลือกไม่ถูกเลย แต่จะมีแค่คนเดียวที่เหมือนสุด ๆ จะเป็นใครห้ามพลาดนะครับ หลังจากนั้นมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับศึกชิงล้านที่ 28 ระหว่าง จ. จันทบุรี และ จ. นครปฐม บอกได้คำเดียวเลยว่า การประชันครั้งนี้ ทำเอาเหล่าคณะกรรมการ ต่างหนักใจไปตาม ๆ กัน

สำหรับผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรนั้น ร่วมติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองจังหวัดได้ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" วันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital