“เบเบ้” ปลื้มเล่น Princess Hours Thailand เปรี้ยงปังงานรุ่งรักแฮปปี้

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๙
ตัดสินใจไม่ผิดที่มาแคสซีรีส์เรื่อง "Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น " ที่ร่วมผลิตระหว่าง TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment และออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ 24

นักแสดงมากฝีมือ "เบเบ้-ธันยชนก ฤทธินาคา" ที่รับบท มินนี่ มินทร์ณี เปิดใจถึงกระแสตอบรับที่ได้ และการกลับมาเปรี้ยงปร้างงานชนกันมากมาย สำหรับอดีตสาววัยใสๆ ของใคร ๆ หลายๆ คนในยุค 90 ที่ร้องเพลงก็เพราะเล่นละครก็น่ารัก

"ยอมรับว่าตกใจมากๆ ที่อายุจะป่านนี้แล้ว ที่ตัดสินใจไม่ผิดที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะตอนแรกก็แอบกังวลว่าเขาโตไปหรือเปล่า แต่ด้วยความโชคดีที่ทั้งอายุและหุ่น ที่ทำให้เหมือนสต๊าปตัวเองไว้ไม่ได้แก่ไปตามวัย เลยทำให้รับบทได้หลากหลาย อย่างบทหญิงสาวลูกมหาเศรษฐี คนรักขององค์ชายอินทร์ ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของเบ้ก็ว่าได้ เพราะในเรื่องเธอเป็นคนชอบเอาชนะอยากได้อะไรต้องได้ สวยสง่า จี้เจ้าชายตามติดๆ ทั้งชีวิต แต่ด้วยความสวยและเก่งที่เป็นถึงขนาดนักกีฬายิง ธนู มีความต้องการที่จะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จนถึงฝันไกลอยากก้าวไปแข่งขันโอลิมปิค จึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อความฝันจนปฏิเสธ การแต่งงานกับองค์ชายอินทร์ นี่น่าจะเป็นอีกมุมที่เบ้ชอบผู้หญิงคนนี้นะที่ทำอะไร ก็จริงๆ จังและตั้งมั่น แต่เมื่อเธอพลาดหวังจาก ความฝันจึงกลับมาหาองค์ชายอินทร์ และทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงสิ่งที่เคยเป็นของตัวเองกลับมา"

"จริงๆ เบ้ก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ พอเป็นจังหวะที่รับแสดงซีรีส์ 2 เรื่องติดกัน แล้วพอดีเรื่องนี้ ออนแอร์ก่อน เลยทำให้คนเห็นจากซีรีส์ รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ถือเป็นการทำงานที่ดีงามมากๆ คะ เพราะเล่นเรื่องนี้ได้อะไรหลาๆ อย่าง และแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น ที่คุ้มกว่านั้น มีงานอีเว้นท์ติดต่อเข้ามา และเดินสายขยายฐานแฟนคลับในเอเชียด้วย ถือเป็นเกียรติกับตัวเองมากๆเลยคะ"

เมื่อแอบถามถึงเรื่องความรักเจ้าตัวเผยว่า

"ตอนนี้แฮปปี้มีความสุขดีนะคะ ก็พอแต่งแล้วตอนนี้ก็ตัวติดเป็นตังเมมากขึ้น และก็ดูแลหัวใจมากขึ้น ซึ่งก็ไม่มีอะไรหวือหวา ตอนนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้และทำงานเก็บเงินคะ ยังเช็คคิวกันมาได้นะคะสามารถรับงานได้อีก"

#princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24 ลิงค์ตัวอย่างและเบื้องหลัง

ลิงค์รูป https://drive.google.com/open?id=0B1ih82NAtOL9VGdWVXBPUzdtOWs

ตย. ล่าสุด https://www.youtube.com/watch?v=YmA5wMJQB-A

#princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้