“แนท-ณัฐชา” ขอบคุณช่อง 7 สี มอบโอกาส ท้าทายความสามารถ ในละคร “เรือนพะยอม” และ “มือเหนือเมฆ”

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
เปิดดูละครช่อง 7 สี ช่วงนี้เรียกได้ว่าต้องเจอหน้านางเอกคนนี้เกือบทุกวันสำหรับสาว "แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม" ที่ตอนนี้มีผลงานละครซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ 2 เรื่อง คือ "เรือนพะยอม" ละครแนวลึกลับสยองขวัญ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ต่อด้วยละครบู๊แอ็กชั่นใน "มือเหนือเมฆ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. แต่ละบทบาท สาวแนทถึงกับเอ่ยปากว่าท้าทายความสามารถสุดๆ พร้อมเผยว่า

"ใน "เรือนพะยอม" แนทรับบท 2 คาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วค่ะ ในภพอดีตรับบท "แม่จันทร์" หญิงสูงศักดิ์ ว่าที่คู่หมายของพระเอก เหมาะสมกันทุกอย่าง ติดอยู่อย่างเดียว พระเอกไม่ได้รัก ก็เลยร้าย มาสู่ภพปัจจุบัน แนท มาในบท "กมลรัตน์" คุณครูจิตใจดี พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ คือดีสุดๆ ไปเลย ส่วนในเรื่อง "มือเหนือเมฆ" รับบท "พรพรรณ" เป็นสาวเปรี้ยว หลงแสงสี อยากเด่นดังมีชีวิตที่สุขสบาย ไม่ร้ายไม่ดี ถ้าต้องเลือกระหว่างความรักกับความสบาย เธอยินดีเลือกความสบาย เพราะเชื่อเสมอว่า ทุกอย่างซื้อได้ด้วยเงิน เรียกได้ว่าเล่นละครสองเรื่อง แต่ได้แสดงถึง 3 บทบาทที่แต่งต่างกัน แนทต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่มองเห็นความสามารถ และช่อง 7 สี ที่มอบโอกาส ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในอาชีพนักแสดงของแนท หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบ และขอฝากเป็นกำลังใจให้แนทในละครทั้งสองเรื่องด้วยนะคะ"

ติดตามละคร "เรือนพะยอม" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.และ "มือเหนือเมฆ" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมรับชมแบบ LIVE สด ไปพร้อมกันอีกหนึ่งช่องทาง ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BBTV.Ch7 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครได้ทางรายการข่าวบันเทิง หรือที่ www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!