เปิดม่านรอบปฐมทัศน์ “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี จัดเต็มทุกความสุข สนุกครบรส ผู้ชมสุดปลื้มคุ้มค่าการรอคอย

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๑
ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดม่านละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ซึ่งแฟนละครเวทีรอคอยมานานกว่า 2 ปี ร่วมสร้างสรรค์และผลิตโดย มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรีและประธานมูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นประธานในรอบการแสดงนี้

จากการเปิดเผยของ อติพร สุนทรสนาน เสนะวงศ์ กรรมการ และเลขาธิการ มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ละครเพลงสุนทราภรณ์คือละครเพลงที่จะต้องสร้างความรื่นอารมณ์ให้กับผู้ชมทุกท่าน จึงเป็นที่มาของ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 6 "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ครั้งนี้เราได้นักแสดงรุ่นใหม่ เรียกได้ว่าเป็น นิว เจนเนอเรชั่น ที่แทบจะไม่รู้จักกับบทเพลงของสุนทราภรณ์มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์ AF9-นิศาชล สิ่วไธสง และภูมิใจนำเสนอ ปาล์ม-กีตาร์-บุ๊ค สามหนุ่มคลื่นลูกใหม่จากโรงเรียนสุนทราภรณ์การดนตรี ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความงดงามของ บทเพลงสุนทราภรณ์ในแบบฉบับดั้งเดิมให้ได้ฟังกัน ในการตีความบทละครและบทเพลง ถือเป็นความท้าทายของทั้งทีมงานและนักแสดงที่ต้องฝึกซ้อมและทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ถ่ายทอดออกมาให้สมกับความเป็นบทเพลงอมตะตลอดกาล และทุกคนก็ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ชมต่างกล่าวชื่นชม สมกับที่รอคอยการกลับมาของสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

เปิดเวทีด้วยความหวานปนเศร้าด้วยเพลง รักเธอเสมอ จาก เดี่ยว (เบนซ์-จิรโรจน์) และ แนน (เมทัล สุขขาว) ต่อด้วยความหวานซึ้ง เชษฐา (นัททิว-ณัฏฐ์) และ "เมย์" (พิม-พิมประภา) ที่โชว์สเต็ปแดนซ์กับเพลง รื่นเริงเถลิงศก และความสนุกสนานจากเพลง ดาวล้อมเดือน ในบรรยากาศต้อนรับปีใหม่กับ "ป่าน" (เนสท์ AF9-นิศาชล) กับ "เต้"(มาริว AF12-ภัทรพงศ์) และปลื้มไปกับเพลงหวานไม่ว่าจะเป็น รักเธอเสมอ ดวงใจ รักเพียงใจ หวงรัก และห่วงอาลัย มาร้อยเรียงเรื่องราวความรักของทั้งสามคู่ให้ผู้ชมทั้งลุ้นและเอาใจช่วย สุดท้ายความรักของทั้งสามคู่จะลงเอยอย่างไร สมหวังหรือต้องจากกัน ติดตามชมได้จาก ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

ที่ขาดไม่ได้ของละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก ครั้งนี้ส่ง "แม่หมอแวนด้า" (ผัดไท) พร้อมด้วย ผู้ช่วยหอมแดง (กิ๊บกิ๊ว) ออกมากี่ฉากก็เรียกเสียงฮาลั่นโรง โดยเฉพาะเมื่อต้องปะทะกับครอบครัวของทนายอุดม (ปิง ฟรุ๊ตตี้) ที่มากับลูกชาย-อรรณพ (ปาล์ม ธัญวิชญ์) และลูกน้องจอมสอพลอ บารมี (สต๊อป ภูริวัชร์) ต่างสอดแทรกมุขดวลกันช๊อตต่อช๊อตให้ผู้ชมหัวเราะกันจนเหนื่อย

ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ครั้งนี้ ยังคงคอนเซบป์ รื่นอารมณ์ได้ครบรส ไม่ว่าจะเป็น หวานซึ้ง เศร้า ตืนเต้นและสนุกขำขัน แถมยังขนบทเพลงอมตะมาถึง 24 เพลง ซึ่งในภาคดนตรีได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมา เพราะนำมาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบต่างๆที่ยังคงเอกลักษณ์สุนทราภรณ์แต่ทันสมัยขึ้น โดยเฉพาะช่วงฟินนาเล่ที่ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกขยับแข้งขาร่วมกับนักแสดงทั้งหมด เป็นที่ถูกอกถูกใจกระหึ่มกันไปทั้งโรงละคร

หลังจบการแสดง อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ ผู้เขียนบทและควบคุมการผลิต เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอื่ยม ผู้กำกับการแสดง และ อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้เรียบเรียงเพลงและดนตรีประกอบ กล่าวแทนทีมงานเบื้องหลังว่า "พอใจมากกับการเปิดแสดงรอบปฐมทัศน์ในวันนี้ ต้องขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทุ่มเทการฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 4 เดือน และในโค้งสุดท้ายก็ซ้อมกันจนดึกดื่นเที่ยงคืนทุกวัน เสียงปรบมือจากคุณผู้ชมคือกำลังใจที่ดีที่สุดของพวกเรา หลายท่านเข้ามาจับมือแสดงความยินดี และขอบคุณที่ทำให้ท่านมีความสุขกับการแสดงของคนรุ่นใหม่และบทเพลงโปรดในความทรงจำ ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยในท่วงทำนอง ที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อนในสไตล์ ป๊อป แจ๊ส บอสซาโนวา สกา และดิสโก้ ทำออกมาได้อย่างลงตัวและกลมกล่อม"

ด้าน นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม เป็นตัวแทนนักแสดงเล่าให้ฟังว่า "วันนี้หายเหนื่อย หายกังวลว่าพวกเรานักแสดงรุ่นใหม่ที่เกิดในยุคหลังสุนทราภรณ์จะทำได้มั้ย เราได้คำตอบจาก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสียงร้องเพลงคลอตามของท่านผู้ชม พวกเรามีความสุขมากที่ทำให้แฟนละครรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก ลุกขึ้นมาขยับแข้งขาออกกำลังกับพวกเรา แววตาเป็นประกายของคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ที่มาชมกับลูกหลาน มันมีค่าและดีต่อใจ มากครับ ผมและนักแสดงทุกคนจะทำให้ทุกรอบการแสดงสนุกในรูปแบบเฉพาะตัว จะกี่รอบก็ไม่ซ้ำ เรียกว่ายิ่งดู ยิ่งชอบ ขอเรียนเชิญทุกท่านมาชม ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เพราะนี่คือละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี ที่เหมาะกับทุกวัยในครอบครัว เราเปิดการแสดงเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เพียง 10 รอบเท่านั้น และบัตรก็ถูกจองไปเป็นจำนวนมากแล้ว อย่าวางใจช้าหมดอดชมนะครับ"

พบกับ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 6 "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" การกลับมาของละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี นำแสดงโดย นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี และ เนสท์ AF9-นิศาชล สิ่วไธสง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ เรียบเรียงเพลงและดนตรีประกอบโดย อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับการแสดงโดย เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ เพียง 10 รอบการแสดง (หยุดการแสดง 1 อาทิตย์ ช่วงวันที่ 8-9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560) บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500 บาท จองบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทรศัพท์ 0 2262 3456

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ :

Facebook: ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical

Instagram | Twitter : jslglobalmedia / Line : @suntarapornmusical

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4