“จ๊ะจ๋า – ภัทร” พาแฟนๆ รายการ 168 ชั่วโมง ร่วมสนุกสนานกับการเดินทางไปเรียนรู้การเพาะเห็ด

พฤหัส ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๗
?? ยังคงออกเดินทางกันอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 แล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ จากรายการ 168 ชั่วโมง กับโครงการ "168 สืบสานภูมิปัญญา เจตนาของพ่อ" ซึ่งครั้งนี้เราได้พาแฟนๆรายการกว่า10 ครอบครัว ร่วมออกเดินทางในรูปแบบคาราวานไปเรียนรู้การเพาะเห็ด ณ Mushroom Cottage Farm กระท่อมเห็ดฟาร์ม อ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี

การเดินทางในครั้งนี้เราได้ 2 ดารานักแสดงจากทางช่อง3 ร่วมเดินทางไปกับผู้ร่วมทริปได้แก่ จ๊ะจ๋า พริมรตา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วย ทิพย์ ศศิมา พิธีกรจากรายการ 168 ชั่วโมง และ รายการบ้านพระราม4

กระท่อมเห็ดฟาร์ม แห่งนี้ นอกจากจะเพาะเห็ดเพื่อจำหน่ายแล้ว ยังจัดตั้งเป็นศูนย์การเรียนรู้เรื่องการเพาะพันธุ์เห็ดฮังการี, ชมพูนางนวล, ภูฏาน และเป๋าฮื้อ ให้ผู้ที่สนใจนำไปต่อยอดเพื่อการค้า หรือปลูกรับประทานเองที่บ้าน การเดินทางในครั้งนี้ผู้ร่วมทริปได้เรียนรู้ และลงมือทำจริงไปด้วยกันกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เรียนรู้และชมการสาธิตการทำหัวเชื้อเห็ด, ลงมือทำก้อนเห็ด, ชมโรงเรือนเพาะเห็ด หลังจากนั้นผู้ร่วมทริปทุกท่านได้ร่วมกันลงมือทำน้ำพริกแซ่บ และทำแหนมเห็ดกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งงานนี้ทุกคนต่างก็นำผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองได้ลงมือทำติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารที่ร้าน Tanwa Design & The Food Project นอกจากจะได้รับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว นักแสดงทั้ง 2 คนได้มอบเสียงเพลงเพราะๆ ให้กับครอบครัวอีซูซุ พร้อมเล่นเกมส์ แจกของรางวัล และมอบของที่ระลึกก่อนเดินทางกลับ

สำหรับแฟนๆ รายการ "168 ชั่วโมง" เรายังมีกิจกรรมดีๆ ที่อยากจะชวนแฟนๆ ไปร่วมทริปกันอีกครั้ง สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางรายการ "168 ชั่วโมง" ทุกคืนวันเสาร์ เที่ยงคืนครึ่งเป็นต้นไป ทางช่อง3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital