“บอย-ตรัย" เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในรอบ20ปี ใน “GSB 2 TONE CONCERT”

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๘
เป็นศิลปิน-นักแต่งเพลงขวัญใจแฟนเพลงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ล่าสุดกับโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ประกบคู่กับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ใน "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่ จัดโดย "โมโนกรุ๊ป" ร่วมกับ "ธนาคารออมสิน" โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลด้วย ที่เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษเพื่อแฟนเพลง

บอย-ตรัย กล่าว "ปกติผมก็ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินร่วมค่าย อยู่เป็นประจำครับ ไม่เป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ ก็เป็นคอนเสิร์ตขนาดเล็กไปเลย แต่ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกในขนาด 450 ที่นั่ง ที่ผมจะต้องโซโลคนเดียว พร้อมแบ่งพาร์ทแสดงร่วมกับคุณป๊อบ-ปองกูล ศิลปินที่มีเพลงรักสุดไพเราะอีกคนของวงการ ผมว่าน่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ลงตัวและอบอุ่นที่สุดงานหนึ่ง และในฐานะที่ผมเองนอกจากจะเป็นศิลปินที่แต่งเพลงให้ตัวเองแล้ว ผมยังมีเพลงที่แต่งให้กับศิลปินคนอื่นๆ รวมไปถึงเพลงของคุณป๊อบที่ผมเคยแต่งให้ด้วย ที่ผมภูมิใจตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมจะถือโอกาสนำเพลงรักเหล่านั้นมาขับร้องใหม่-ทำดนตรีในแบบฉบับของผมเอง ซึ่งคุณป๊อบเองก็แพลนไว้ว่าจะเอาเพลงของผมไปแลกกันร้องด้วยเช่นกัน ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ผมจะได้ฟังเพลงของผมในเวอร์ชั่นที่คุณป๊อบร้องให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ผมอยากชวนแฟนเพลงของผมทุกคนมาทบทวนบทเพลงของผมตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึง เพลงดวงอาทิตย์ ด้วยกัน และร่วมชมความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ"

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินเพลงรักต่างรุ่น ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ บอย-ตรัย ภูมิรัตน ได้ในคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ 2รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ