“ถ้ามีภรรยาขี้หึง คุณก็แค่ซื่อสัตย์” รักแบบแมนๆ ของ “โจ๊ก โซคูล” ติดตามได้ ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

เสาร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
"โจ๊ก โซคูล" เป็นอีกหนึ่งนักร้องสายฮา กับฉายา "บร๊ะเจ้า" ที่ทุกวันนี้เค้าได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงกับบทบาทที่เน้นความเป็นคอมมาดี้ และสาเหตุที่ต้องผันตัวเองมาเป็นนักแสดงก็เพราะเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมากๆ มากถึงขนาดประกาศยุบวงดนตรี อาชีพที่เค้ารักเพื่อให้เวลากับครอบครัว ฟังแค่นี้ก็อยากรู้แล้วว่า เหตุการณ์อะไรที่ทำให้ โจ๊ก ต้องเลือก...ติดตาม โจ๊ก เปิดใจเรื่องความรัก ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์

โจ๊ก เปิดใจว่า "ผมไม่เคยมีแฟนเลย จนเข้าวงการ พอมีชื่อเสียงก็เริ่มมีผู้หญิงให้ความสนใจเรามากขึ้น เราก็เริ่มฮอตและก็เริ่มคุยกับผู้หญิงเยอะขึ้นถึงขนาดต้องแบ่งเป็นกรุ๊ปก็จะมี กรุ๊ปเกิร์ล ในนี้มีประมาณ 40 – 50 คน คิวส์เกิร์ล จะมีอยู่สิบกว่าคน แล้วก็จะมี กรุ๊ปแองเจิ้ล แต่จะมีความรักของผมอยู่ครั้งนึงที่ผมยังรู้สึกว่าตัวผมเองเลวมาก เพราะคบกับผู้หญิงคนนึงในฐานะแฟน แต่ผมก็คิดที่จะไปจีบเพื่อนเค้าอีก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมยังรู้สึกผิดถึงทุกวันนี้ หลังจากนั้นผมก็มีโอกาสได้เจอแฟนคนปัจจุบัน ก็คบกันแฮปปี้กันดีจนได้แต่งงาน พอลูกคนแรกได้เกิดขึ้นมาชีวตผมมันก็ยิ่งน่าจะดีขึ้น แต่เปล่าเลยเพราะมันกลับวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เพราะผมมัวทำแต่งานและไม่มีเวลาให้แฟน ส่วนแฟนผมก็น้อยใจที่ตั้งแต่แต่งงานกัน ผมก็เริ่มออกจากบ้านและเริ่มห่างกับเค้าออกไปเรื่อยๆ จนวันนึงผมกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ต กลับมาเห็นเค้านั่งเหม่อ หน้าผากเค้านี่มีเส้นเลือดปูดออกมา ความคิดที่อยากจะยุบวงมันก็เกิดขึ้น เพราะผมมานั่งคิดว่ามันนานแค่ไหนแล้วที่มีครอบครัวแต่ผมไม่ดูแล หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น ส่วนเรื่องเคล็ดลับในการใช้ชีวิตคู่ ก็แค่ง่ายๆเลยครับ เพราะถ้าคุณมีภรรยาที่ขี้หึง คุณก็แค่ซื่อสัตย์ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วครับ"

ติดตามฟังเรื่องราวความรัก ของ โจ๊ก โซคูล แบบเต็มๆได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" ใน วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!