Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดทัวร์คอนเสิร์ตถึงโรงเรียน เอาใจวัยมันส์ด้วยพลังดนตรี ห่างไกลยาเสพติด

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๗
Samsung Galaxy ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์โทรคมนาคม ชู Samsung Galaxy J7 Pro ผนึกกำลังร่วมกับ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น แอปฯ ฟังเพลงออนไลน์มาแรงแห่งปี จัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ออนทัวร์ 10 โรงเรียนในกิจกรรม "Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017" ขนศิลปินแนวหน้าของไทยกว่า 20 ชีวิต อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, วง Scrubb, Sin, วง Slot Machine, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วง 60 Miles, The Toys, วง De Flamingo, วง Musketeers และวง Electric Neon Lamp มามอบความสนุกอย่างสร้างสรรค์ผ่านพลังแห่งเสียงดนตรี เอาใจวัยมันส์ถึงในโรงเรียน มุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้เยาวชน พร้อมส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและจัดสรรเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด

โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนไปจนตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างทัศนคติที่ดีให้แก่เยาวชนไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ รู้จักใช้เวลาว่างอย่างมีคุณค่า ส่งเสริมเยาวชนให้รู้เท่าทันภัยร้ายของยาเสพติด และมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม งานนี้ Samsung Galaxy และ JOOX พร้อมด้วยแอปพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์น้องใหม่อย่าง VOOV และ NoozUp รวมทั้งเว็บไซต์ Sanook.com ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมายไปมอบให้น้องๆ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth)

รายชื่อศิลปินที่มาร่วมออนทัวร์ฯ

? แสตมป์ อภิวัชร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ผู้ฝากผลงานต่างๆ ไว้อย่างมากมาย เช่น เพลง 'ความคิด', 'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร' และอีกมากมาย โดยมีซิงเกิลล่าสุด เพลง 'Devil' ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มภาษาอังกฤษของแสตมป์

? โต๋ ศักดิ์ สิทธิ์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มักมาพร้อมกับเปียโนคู่ใจ ด้วยลีลาการเล่นเปียโนสุดเท่ เสียงร้องที่นุ่ม ฟังสบาย เลยทำให้โต๋กลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน

? Bedroom Audio กลุ่มศิลปินแนว Indie Rock ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเพลง 'ไม่บอกเธอ' เพลงแอบรักที่ถูกใช้ในซีรี่ส์ 'ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น' จนทำให้พวกเขาได้เข้ามาอยู่ในสังกัดบีอีซี-เทโรในที่สุด และได้ปล่อยซิงเกิล 'รักเธอเหลือเกิน' และอีกหลายเพลง

? Scrubb สองหนุ่มดูโอ้ 'บอลและเมื่อย' ศิลปินในตำนานที่กลายเป็นวงในดวงใจของทุกเพศทุกวัย ด้วยบทเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ทำนองฟังสบาย

? De Flamingo วงอินดี้ร็อคน้องใหม่จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซิงเกิลแรกของ De Flamingo คือเพลง 'รั้น' เปรียบเสมือนความมุ่งมั่นและความพยายาม

? Slot Machine วงร็อคชื่อดังที่ไปโกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ มีผลงานเพลงภาษาอังกฤษและคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศ

? 60 Miles วงศิลปินคุณภาพมีเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง อาทิเช่น เพลง 'เวทมนต์', 'หากฉันตาย' และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุดกับผลงานเพลง 'ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา' ซึ่งกำลังฮิตติดชาร์ตใน JOOX Top 100 Chart อยู่ในขณะนี้

? The Toys ศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ล่าสุดกับเพลงที่กำลังกลายเป็นกระแสโด่งดัง 'ก่อนฤดูฝน' ที่มีท่อนแร็ปติดตราตรึงใจผู้ฟัง ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกลิ่นอายของ R&B และซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์

? Electric Neon Lamp ศิลปินแนวป็อปร็อคฝีมือจัดจ้าน ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดทางดนตรีไม่เหมือนใคร กับเนื้อหาเพลงที่เปรียบเปรยถึงเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างสละสลวยด้วยมุมมองของพวกเขาเอง แน่นอนรวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาที่สื่อออกมาจากตัวตนของสมาชิกแต่ละคนอย่างแท้จริง

? Sin หรือ ซิน อดีตนักร้องนำและนักแต่งเพลงจากวงดูโอ้ 'Singular' หลังจากแยกตัว ก็มีผลงานเพลงประกอบละคร และร่วมร้องเพลงกับศิลปินอื่นอีกมากมาย ซินเป็นทั้งศิลปิน-นักแต่งเพลงที่สร้างสรรค์ และมีเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างงดงามผ่านท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่เขียนขึ้นมาจากความรู้สึกจริง

ตารางคอนเสิร์ตออนทัวร์ 28 มิถุนายน - 27 กรกฎาคม 2560

วันที่ รายชื่อโรงเรียน ศิลปิน

28 มิถุนายน 2560 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จังหวัดสมุทรปราการ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ Bedroom Audio

5 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนพรหมานุสรณ์ จังหวัดเพชรบุรี วง Scrubb และวง De Flamingo

12 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนชลราษฎรอำรุง จังหวัดชลบุรี วง Slot Machine และวง 60 Miles

13 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนราชินีบูรณะ จังหวัดนครปฐม วง 60 Miles และวง Bedroom Audio

18 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม บางนา แสตมป์ และ The Toys

21 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี วง Musketeers และวง 60 Miles

24 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนจันทร์ประดิษฐารามวิทยาคม เพชรเกษม วง Scrubb และ SIN

25 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนสงวนหญิง จังหวัดสุพรรณบุรี Scrubb และวง Electric Neon Lamp

26 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ 60 Miles

27 กรกฎาคม 2560 โรงเรียนราชวินิต บางแคปานขำ วง Bedroom Audio และวง Electric Neon Lamp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit