“เดอะ มูส” ชวน Urboy TJ อ้อนสาว ในซิงเกิ้ลใหม่ “อย่าเพิ่งใจร้าย”

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
" แอร์" ฟิตด่วน โดนสั่งโชว์ซิกแพค นอกจากจะมีหน้าตาเป็นอาวุธแล้ว คราวนี้สามหนุ่มหล่อ แอร์(ร้องนำ) / จ๊ะ(กีต้าร์) / ต๋า(กลอง) วง The Mousses (เดอะ มูส) จากค่ายgenie records ก็ขอใช้ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "อย่าเพิ่งใจร้าย" มาอ้อนวอนขอโอกาสคืนดีกับสาว ๆ เพราะรู้ตัวว่าทำผิดไปแล้ว แถมยังชวน Urboy TJ แร๊พเปอร์ชื่อดังมาช่วยอ้อนอีกแรง ส่วนมิวสิกวิดิโอ แอร์ นักร้องนำ ก็โดนผกก.สั่งโชว์ซิกแพคแบบกะทันหัน งานนี้จะง้อสำเร็จหรือไม่ต้องไปตามลุ้นกันในมิวสิกวิดิโอ 21 มิถุนายน นี้

จ๊ะ มือกีต้าร์ เล่าว่า "อย่าเพิ่งใจร้าย ผมเป็นคนแต่งเนื้อครับ ตอนแรกได้ทำนอง ก็ลองร้องเป็นคำไปเรื่อย ๆ คราวนี้มันไปติดคำว่า จะได้ไหม ในท่อนฮุค "จะได้ไหมถ้าขอสักครั้ง อย่าเพิ่งเดินจากฉันไป" ก็เลย เออ! เราไม่เคยแต่งเพลงที่คนร้องคือคนผิดหรือว่าทำผิดพลาด เลยบอกเพื่อนว่าเพลงนี้ทำเป็นเพลงขอโอกาสแล้วกันนะ เพราะเพลงอกหักเราทำเยอะแล้ว "อย่าเพิ่งใจร้าย" คือเขาทั้งดีกับเรา เขาให้โอกาส ให้อภัยเราตลอด แต่เราก็ยังทำผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง จนวันที่เค้าจะไปเราถึงมารู้ขาดเค้าไม่ได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะครับ พวกเราอยากมีเพลงเร็วบ้างเวลาเล่นคอนเสิร์ตจะได้สนุก แล้วก็ตอนสร้างเพลงนี้ขึ้นมาก็รู้สึกว่ามันน่าจะต้องมีท่อนพิเศษ อยากมีช่วงแร๊พ ก็เลือกกันมาจนได้เป็น Urboy TJ เขาบอกให้เราส่งเพลงของเราไปให้เขาฟังก่อน ใช้เวลาตัดสินใจเกือบเดือนครับ หายไปเลยครับ (หัวเราะ) นึกว่าจะไม่เอาแล้ว สุดท้ายเค้าก็ตอบตกลง และก็ช่วยแต่งท่อนแร๊พให้ด้วย

ส่วนมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ได้ พี่อั๋น - ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มากำกับให้ครับ ออกอาร์ต ๆ เท่ ๆ หน่อย พี่อั๋นเค้าเอากรวดสีดำมาเทในสตูดิโอเลยครับ มีแอ่งน้ำ ดูดิบ ๆ เพลงนี้พวกเราเล่นเองครับ ไม่ได้เป็นเรื่องราวซักเท่าไหร่แต่มี symbolic ให้เห็นถึงการอ้อนวอนขอร้องคนรัก การยอมแพ้ น้องมีน - สรัลธร คล้ายอุดม นางเอกก็จะทำนิ่งเฉย ไม่สนใจเรา และเพื่อให้ดูดิบ พี่อั๋น อยากให้ แอร์ ถอดเสื้อข้างในออก เค้ารู้ตัวก่อนถ่ายแค่ 4-5 วัน คุมอาหารแทบไม่ทัน แอร์ก็รีบฟิตตัวเองสุด ๆ เท่าที่ทำได้เลย 555 อยากให้ชมกันนะครับ พวกเราไม่เคยมีมิวสิกวิดิโอสไตล์นี้มาก่อน เห็นพวกเราเยอะเลยครับ แต่จะใจอ่อนหรือเปล่าพวกเราก็รอคำตอบอยู่นะครับ" จ๊ะ บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest