“อั้ม” เซอร์ไพรส์พิเศษ ร่วมขอบคุณเอเยนซี่และพันธมิตร พร้อมนำทัพนักแสดงยกช่อง ร่วมงาน “7 สี สังสรรค์คนกันเอง 2017

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๓
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินหน้าจัดเต็มเพื่อขอบคุณเอเยนซี่และพันธมิตร ที่ให้การสนับสนุน

ช่อง 7 สี ด้วยดีตลอดมา งานนี้ได้ยกขบวนนักแสดง และผู้ประกาศข่าว ล้นช่อง ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่น พร้อมแจกโชคคืนกำไรให้กับผู้สนับสนุนด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจาก "อั้ม-พัชราภา" ดาราตัวแม่แห่งช่อง

7 สี ที่แอบมาสร้างเสียงกรี๊ดให้ทุกคนในงานและจับรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดี นอกจากนั้นยังนำเสนอ รายการเด็ด ข่าวดัง และละครสุดฮอตในครึ่งหลังของปี 2560 แบบเต็มอิ่ม ครบรส รวมถึงพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาการดำเนินธุรกิจของสถานีฯ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ หลากหลายช่องทางให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ด้วยความรวดเร็ว ทันใจ ครบทุกแพลตฟอร์ม ในงาน "7 สีสังสรรค์คนกันเอง 2017" ณ ห้องคริสตัล บอลรูม โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันก่อน

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง จากบูทเกม และกิจกรรมต่างๆ ที่พร้อมให้แขกผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล โดยมีนักแสดงช่อง 7 ร่วมเล่นเกม แจกของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงเตรียมโชว์เด็ดๆ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแขกผู้ร่วมงานโดยเฉพาะ ด้วยธีมงาน "The Colorful Digital Party"

ซึ่งบ่งบอกถึงความมีสีสันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ชมในโลกยุคดิจิตอล เปิดฉากด้วย 2 พิธีกร 'ภัทร จึงกานต์กุล' และ 'เปรมสุดา สันติวัฒนา' โดยโชว์สุดพิเศษในวันนี้นำทีมด้วยเหล่านักแสดงจาก ซีรีส์ "ภารกิจรัก" นำโดย 'เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ' ประกบ 'พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ' ใน 'เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน' 'อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์' พบ 'แซมมี่ เคาวเวลล์' ใน 'ราชนาวีที่รัก' ต่อด้วย 'พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์'ประกบคู่กับ 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' ใน 'มือปราบเจ้าหัวใจ' และ 'มิกค์ ทองระย้า' พบกับ 'เซฟฟานี่ อาวะนิค' ใน "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" ที่มาพร้อมกับ เพลง "ภารกิจรัก" เพราะๆ จาก 4 หนุ่ม ต่อด้วยการพูดคุยฝากถึง ซีรีส์ "ภารกิจรัก" ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 ก.ค.นี้ด้วย จากนั้นเพลิดเพลินกันต่อกับโชว์พิเศษจากทีมบุคลากรข่าวมืออาชีพ ที่นำผู้ประกาศข่าวยกขบวนกันมาทั้งช่องในแต่ละช่วงเวลาของวัน มาสร้างความบันเทิงในงาน ต่อด้วยการแนะนำรายการเด็ดของปี 2560 ซึ่งมีโชว์ไฮไลท์ได้แก่ โชว์พิเศษ จากรายการ Sing Your Face off ซีซั่น 3 โดย 'ชิน ชินวุฒิ' กับลีลาของ บียอนเซ่ และปิดท้ายด้วย โชว์ 4 รส 4 สไตล์ จากเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 7 สี ในรูปแบบ แอ็กชั่น ดราม่า คอมเมดี้ ทริลเลอร์ ที่ยกขบวนมาฝากผลงาน และมาสร้างความสุขครบรสให้กับแขกรับเชิญสุดพิเศษทุกท่านในค่ำคืนนี้ ทั้งหมดเพื่อแทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคน ที่ให้การสนับสนุนช่อง 7 สี ด้วยดีตลอดมา

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของทางช่อง 7 สี เพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 , Instagram : @bbtv_ch7 , Twitter : BBTV CH7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest