ใครเป็นใคร? The LEGO Ninjago Movie จัดเต็ม 9 โปสเตอร์คาแรกเตอร์

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๙
เมื่อการผจญภัยของนินจาโกบนจอยักษ์ใกล้จะเริ่มขึ้น ก็ยิ่งต้องมาทำความรู้จักกับเหล่านินจากันสักหน่อย!! เพราะวันนี้ ภาพยนตร์ผจญภัยแอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เรื่อง "The LEGO Ninjago Movie" ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ออกมาให้ได้เห็นกันชัด ๆ กับ 9 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น การ์มาดอน, โคล, เจย์, ไค,โกโก้, ลอยด์, นีอา, ปรมาจารย์วู และ เซน ที่เห็นแล้วบอกได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวนั้น เท่สุด ๆ เลยทีเดียว

"The LEGO Ninjago Movie" การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดยปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่าง การ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก ในการเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

นำทีมพากย์เสียงโดย แจ็คกี้ ชาน (พากย์เสียงเป็น ปรมาจารย์วู), จัสติน เทอรู (พากย์เสียงเป็น การ์มาดอน),เดฟ ฟรังโก (พากย์เสียงเป็น ลอยด์), โอลิเวีย มันน์ (พากย์เสียงเป็น โกโก้ คุณแม่ของลอยด์) พร้อมด้วยทีมนินจาลับอย่าง เฟรด อาร์มิเซน (พากย์เสียงเป็น โคล), แอบบี้ จาคอบสัน (พากย์เสียงเป็น นีอา), คูเมล นันจิอานี (พากย์เสียงเป็น เจย์), ไมเคิล พีนา (พากย์เสียงเป็น ไค) และแซค วูดส์ (พากย์เสียงเป็น เซน)

The LEGO Ninjago Movie เตรียมเข้าฉาย 5 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LEGONINJAGOMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ