Movie Guide: "The Greatest Showman" ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพจากหนังชุดแรก สัมผัสความมหัศจรรย์และโชว์อันชวนตะลึง

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๖
เชื่อว่าคงเป็นภาพที่หลายคนอยากเห็น!! เมื่อตำนานซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก้าวเข้ามาสู่ตำนานแห่งมิวสิคัลแล้วจะเป็นอย่างไร? วันนี้สมใจแน่นอน เพราะภาพยนตร์มิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่อย่าง "The Greatest Showman" ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพจากหนังชุดแรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันแล้วพร้อมทำให้คุณได้พบกับความรู้สึกมหัศจรรย์ที่สัมผัสได้เมื่อความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา และการแสดงโชว์อันชวนตะลึงไปทั่วโลก

"The Greatest Showman - โชว์แมนบันลือโลก" ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม ถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึกจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก จากฝีมือการกำกับของ ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นพร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และจัสติน พอล (La La Land) ไม่เพียงแค่นั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทัพนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมรับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เข้าชิงรางวัลAcademy Award ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เป็นต้น

"The Greatest Showman" เตรียมเข้าฉาย 28 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

The Greatest Showman - Trailer 1 (ซับไทย)

https://youtu.be/JjjHVm5WI6I

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest